Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เข้ารับแต่งตั้งทูตประชาสัมพันธ์งาน ‘K-POP Cover Dance Festival 2011’ (2011-08-10)

10 สิงหาคม เวลา 10.30 น. ณ เพรสเซ็นเตอร์ แทพยองโน 1 กา จุงกู กรุงโซล เกิร์ลกรุ๊ป คาร่า (KARA พัคคยูริ ฮันซึงยอน จองนิโคล คูอารา คังจียอง) เข้ารับการแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์งาน ‘K-POP Cover Dance Festival 2011’


สำหรับโครงการประกวดแข่งขัน K-POP Cover Dance Festival 2011 ถูกจัดขึ้น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดวัยรุ่นจากทั่วโลกที่รักและสนใจในการเต้น Cover Dance เข้าร่วมประกวดชิงรางวัลเดินทางไปร่วมงาน Hallyu Dream Festival 2011 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม 2554 ณ Gyeongju Indoor Stadium, เมืองเคียงจู


โดยงานดังกล่าวเป็นงานเทศกาลดนตรีที่มีเวทีการประกวดแข่งขัน Cover Dance ตามแบบอย่างศิลปินเกาหลี เวทีใหญ่ที่สุดในโลก เป็นกำหนดการไฮไลท์อยู่ในงาน เทศการ Hallyu Dream Festival 2011 ยังถือว่าเป็นเทศกาลความบันเทิงที่ดีที่สุดของเกาหลี โดยมีการแบ่งเวทีความบันเทิงไว้หลากหลาย ทั้งเวทีคอนเสิร์ต Hallyu Dream Concert, งานประกวดแข่งขันการเต้น Cover Dance ระดับนานาชาติ งาน Meet & Greed ศิลปินชื่อดังที่สุดของเกาหลี งานแสดงแฟชั่น และฉายภาพยนตร์ รวมความบันเทิงครบทุกแขนงทั้งหมดในที่เดียวที่งานเทศกาลแห่งนี้ ณ เมืองเคียงจู (Gyeongju) ซึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของคาบสมุทรเกาหลีอันมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 1,000 ปีของราชวง ศ์ซิลลา


K-POP Cover Dance Festival นับเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความนิยมในกระแสวัฒนธรรมของเพลง ดนตรี และศิลปินเกาหลี โดยโครงการนี้ช่วยให้แฟนคลับจากทั่วโลกที่รักการเต้น Cover Dance ได้มีเวทีที่มาแสดงออก โชว์ความสามารถ และประกวดแข่งขัน ประชันกัน โดยวัยรุ่นไทยที่สนใจสามารถถ่ายทำวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหวทีมของตนเพื่อทำการ Audition และสมัครเข้าร่วมโครงการประกวดในครั้งนี้ได้ที่เว็บไซต์ http://www.coverdance.org ซึ่งคณะกรรมการจัดงานจะทำการคัดเลือกจากคลิปวีดีโอ และเฟ้นหาผู้เข้ารอบเป็นตัวแทนจากแต่ละประเทศขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตยักษ์ในงานเทศกาล Hallyu Dream Festival 2011 และออกค่าใช้จ่าย ในการเดินทาง ที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และการเดินทาง เข้างาน ณ ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ให้ทั้งหมด พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะ โดยอนาคตอาจจะได้มีโอกาสทำงานในวงการเพลงและวงการบันเทิงเกาหลีอีกด้วย


วัยรุ่นไทยที่สนใจ รีลงทะเบียนสมัครและส่งคลิปวีดีโอเข้าประกวดและ Audition ได้แล้ว เพื่อความฝันในการเป็นซุปเปอร์สตาร์ศิลปินเกาหลี หรือประสบความสำเร็จอย่างนิชคุณ ไอดอลตัวอย่าง ที่เว็บไซต์ http://w ww.coverdance.org







































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top