Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซองแจ, ชเวชีวอน (Super Junior), อีชียอง เคสติ้งไลน์อัพ KBS ‘Poseidon’ ด้านยุนโฮ (TVXQ!) ร่วมแจมนักแสดงรับเชิญ (2011-08-10)

อีซองแจ ชเวชีวอน อีชียอง ไลน์อัพนักแสดงละครเรื่องใหม่ KBS ‘Poseidon’


รายชื่อนักแสดงในผลงานละครที่มีแผนออกอากาศในเดือนกันยายนนี้อย่าง KBS ‘Poseidon’ ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว


‘Poseidon’ เป็นละครที่เน้นประเด็นในด้านการฝึกและการทำงานของหน่วยรบพิเศษที่มีหน้าที่ดูแลชีวิตชาวเกาหลีผ่านการเล่าเรื่องอย่างเจาะลึกจากผู้เขียนบท บรรยายเรื่องราวเกี่ยวกับการปลุกให้เห็นความสำคัญของชีวิตผ่านการเสียสละและความท้าทายด้วยความทุ่มเทสุดกำลังเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน


โดยเฉพาะกับพื้นที่ที่มากกว่า 4.5 เท่าของพื้นดินในเกาหลี ทำให้ในท้องทะเลได้นั้นมีเรื่องราวอาชญากรรมต่างๆเกิดขึ้นมากมาย และเพื่อสะสางปัญหาเหล่านั้นทำให้บรรดาตำรวจน้ำต้องต่อสู้เพียงลำพัง โดย ‘Poseidon’ เปรียบเสมือนเป็นซีรีส์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ‘NCIS’ เวอร์ชั่นเกาหลีนั่นเอง


อีซองแจ กลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 3 ปี โดยเขาจะรับบทเป็น ควอนจองรยูล ซึ่งหลังจากที่ภรรยาจากไปด้วยอุบัติเหตุเขาก็กลายเป็นคนบ้างาน เขาเป็นผู้ก่อตั้งหน่วยสืบสวน 9 และต้องร่วมกับเพื่อนๆเพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับองค์กรอาชญากรรมขนาดใหญ่


ทางด้าน ชเวชีวอน ที่ได้รับการยอมรับจากบทบาทในละครเรื่อง ‘ATHENA’ เขาจะมารับบทเป็น คิมซอนอู ที่ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนเก่งแต่ก็ต้องไปพัวพันกับเรื่องแย่ๆ เขาเป็นเด็กตัวสร้างปัญหาของหน่วยรบพิเศษโพเซดอน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ถูกชักชวนให้เข้าร่วมในทีมสอบสวนโดยคนที่ไม่กินเส้นอย่าง ควอนจองรยูล ระหว่างที่เขาต้องสะสางปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น เขาก็ได้พบกับ ซูยุน และทำให้เขาได้เติบโตขึ้นอย่างอย่างเป็นค่อยไป


ด้าน อีชียอง ที่เคยอวดความสามารถในด้านแอ็คชั่นมาก่อนหน้านี้จะรับบทเป็น อีซูยุน สาวคนเดียวในหน่วยสืบสวน 9 แม้ว่าภายนอกเธอจะเป็นคนน่ารัก แต่เธอกลับมีความสามารถในศิลปะการต่อสู้ที่ไม่แพ้ชายใด เธอยังเป็นคนที่ดื่มเหล้าเก่งและยังมีนิสัยในแบบง่ายๆสบายๆ เธอเตรียมมาเปิดฉากเลิฟไลน์ที่ต้องทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลากับ ซอนอู


ในขณะที่ทางด้าน จองยุนโฮ (ยูโนยุนโฮ) เตรียมรับบทเป็น คังอึนชอล หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์แห่งโพเซดอน เขาเป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยหลักการและศีลธรรมและคอยค้านอยู่กับซอนอู เดิมทียุนโฮได้รับการเคสติ้งให้เข้าร่วมใน ‘Poseidon’ ในตำแหน่งของตัวละครหลัก แต่เนื่องจากตารางงานในต่างประเทศทำให้เขาจะเข้าร่วมแสดงในแบบสนับสนุนเพื่อน(ชีวอน)เท่านั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นการปรากฏตัวสั้นๆ แต่บทบาทของเขาก็จะมีผลกระทบในการช่วยเผยบทสรุปของละครเรื่องนี้กันเลยทีเดียว


‘Poseidon’ เป็นฝีมือการร่วมสร้างระหว่างโปรดิวเซอร์ ยูชอลอง ซึ่งเคยผ่านงานโปรดิวซ์ละครเรื่อง ‘ALL IN’ และ โอซังวอน ที่เคยผ่านงานละครเรื่อง ‘The Sad Love Story’ ในขณะที่ผู้ที่มารับหน้าที่เขียนบทนั้นตกเป็นของ โจคยูวอน ฝีมือเจ้าของบทละครเรื่อง ‘IRIS’


เริ่มเปิดกล้อง 10 สิงหาคม 2554


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top