Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G.NA เลื่อนคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 จาก 16 เป็น 23 สิงหาคม เหตุมิวสิควีดีโอ 3D ต้องเพอร์เฟค (2011-08-09)

G.NA เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ โดยเฉพาะกับความแรงที่เธอได้รับจากผลงานเพลง ‘BLACK&WHITE’ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดหวังในงานเพลงใหม่ของเธออย่างถ้วนหน้า


สำหรับผลงานเพลงชุดใหม่ของ จีน่า เธอมีแผนที่เข้ายึดครองหัวใจแฟนคลับสาว หลังจากที่เธอได้อวดสุดยอดหุ่นสวยคว้าใจแฟนคลับหนุ่มมาก่อนหน้านี้ ในครั้งนี้เธอเตรียมพร้อมมาขโมยหัวใจสาวๆอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะภาพคอนเซ็ปต์ที่เผยออกมาก็อวดความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้เป็นอย่างดี


ทีมงานกล่าว "การคัมแบ็คในครั้งนี้ของจีน่าเธอมีกลุ่มเป้าหมายเป็นหญิงสาวครับ" เสริม "หลังจากที่ได้ความรักจากแฟนๆชายมาแล้วเมื่อตอนต้นปี ครั้งนี้เธอได้รับความสนใจจากผู้หญิงบ้าง" กล่าว "เราอยากให้สาวๆช่วยติดตามแฟชั่นนิสต้าคนใหม่มากๆด้วยนะคะ" เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน G.NA ก็ได้เลื่อนการวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ออกไปอีกหนึ่งสัปดาห์ด้วยเช่นกัน


9 สิงหาคม ต้นสังกัด CUBE Entertainment เปิดเผยว่า "เดิมที G.NA จะต้องคัมแบ็คในวันที่ 16 สิงหาคม แต่เราตัดสินใจเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 23 สิงหาคมครับ" เขากล่าว


เกี่ยวกับเรื่องนี้เขาเผย "เนื่องจากมิวสิควีดีโอนี้เราถ่ายกันในรูปแบบ 3D และในระหว่างการตัดต่อปรากฏว่าเรามีความจำเป็นต้องถ่ายบางส่วนเพิ่มเติม เนื่องจากการคัมแบ็คในครั้งนี้ของจีน่า มิวสิควีดีโอในรูปแบบ 3D มันเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมาก ดังนั้นเพื่อความสมบูรณ์แบบทำให้เราไม่สามารถเลี่ยงที่จะต้องเลื่อนวันคัมแบ็คของเธอออกไป" อีกทั้ง "ผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ G.NA จะมีคุณภาพที่สุดยอดมากกว่างานที่ผ่านมา เราต่างต้องทุ่มเทกันอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพลง สมุดภาพ และมิวสิควีดีโอครับ" เขากล่าว


ทางด้าน G.NA เปิดเผยก่อนหน้านี้กล่าวว่า "ฉันอยากจะกลับมาพบกับทุกคนพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ๆเร็วๆแล้วค่ะ แต่ว่าดูเหมือนว่ามันจะต้องเลทไปนิดหน่อยเพราะมีปัญหาเกี่ยวกับมิวสิควีดีโอ เพื่อทำให้แฟนๆไม่รู้สึกหนักใจกับการเลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ฉันก็จะต้องยิ่งพยายามให้หนักกว่าเดิมค่ะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top