Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DalShabet ปรับแก้เสื้อผ้าคัมแบ็ค ‘Bling Bling’ เหตุกลัวถูกวิจารณ์โป๊เกินไป (2011-08-09)

DalShabet ปรับแก้เสื้อผ้าที่ขึ้นโชว์บนเวทีทั้งหมดก่อนคัมแบ็คจริงเพียง 3 วัน แต่จะไม่มีผลกระทบต่อการเตรียมตัวคัมแบ็คแต่อย่างใด


Happy Face Entertainment เปิดเผยว่าล่าสุดหลังจากที่คณะกรรมการฯและสถานีโทรทัศน์ออกมาวิพากษิวิจารณ์เกี่ยวกับเสื้อผ้าและโชว์ของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปว่ามีความไม่เหมาะสมและโป๊เกินไปนั้น ส่งผลให้ต้นสังกัด DalShabet ตัดสินใจปรับแก้เสื้อผ้าในโชว์คัมแบ็คของพวกเธอทั้งหมด


ด้วยเหตุนี้เองทำให้เสื้อผ้าที่ได้เตรียมเอาไว้แล้วสำหรับโชว์ของ DalShabet ก่อนหน้านี้จะไม่ถูกนำมาใช้จริง โดยบริษัทได้มีการปรับแก้เสื้อผ้าท่อนบนให้เป็นเสื้อยืดที่ให้อารมณ์ในแบบคอเต่าเพื่อไม่ให้เปิดเผยเรือนร่างมากจนเกินไป ในขณะที่ท่อนล่างก็จะมีการปรับกางเกงด้วยเช่นเดียวกัน โดยต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทได้เตรียมเสื้อผ้าของพวกเธอโดยเน้นไปทางกางเกงขายาวเอาไว้หลายตัว ซึ่งก็จะทำให้ไม่มีผลกระทบใดๆต่อการคัมแบ็คของเธออย่างแน่นอน


Happy Face Entertainment เปิดเผยว่า "เนื่องจากผลงานอัลบั้มชุดนี้ทุกคนในบริษัทได้ทุ่มเทและใช้เวลาในการเตรียมตัวกันนานมาก ดังนั้นอะไรก็ตามที่จะช่วยป้องกันไม่ให้กิจกรรมของพวกเธอได้รับผลกระทบเราก็พร้อมจะทำและนั่นทำให้เราตัดสินใจออกมาเช่นนี้" เสริม "เราจะตอบแทนแฟนๆทุกคนที่รอคอยด้วยการทำโชว์ที่เจ๋งและไม่ให้ทุกคนต้องผิดหวัง" เขากล่าว


อนึ่ง DalShabet เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Bling Bling’ ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top