Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyu Hyun) สปิริตแรง ลุยบันทึกเทปรายการ ‘Immortal Music Classics 2’ แม้ร่างกายไม่ 100% (2011-08-03)

ทีมงานเผย คยูฮยอน (Kyu Hyun) เคยมีสภาพร่างกายไม่พร้อมจนเกือบไม่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Immortal Music Classics 2’


ล่าสุด คยูฮยอน ได้รับเลือกให้เข้าร่วมในรายการ KBS 2TV ‘Immortal Music Classics 2’ และได้เข้าบันทึกเทปการแข่งขันรอบแรกไปเมื่อ 25 กรกฏาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขามีกำหนดการบันทึกเทปครั้งที่ 2 ในวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่คยูฮยอนต้องเตรียมตัวคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 5 ของซุปเปอร์จูเนียร์ ส่งผลให้ร่างกายของเขาไม่ค่อยสู้ดีนัก สุดท้ายในระหว่างก่อนการบันทึกเทปครั้งที่ 2 ปรากฏว่าเสียงของเขาก็ได้หายไปอย่างไม่มีใครคาดคิด ในช่วงการซ้อมแห้งเขาเผยให้เห็นอาการเหนื่อยอ่อน ในขณะที่ช่วงซ้อมพร้อมกับกล้องเสียงคยูฮยอนก็ได้หายไปจนเขาไม่สามารถร้องเพลงรีเมคได้ ซึ่งนั่นทำให้การซ้อมกับกล้องต้องถูกยกเลิกในที่สุด


ควอนแจยอง PD รายการเปิดเผยว่า “คยูฮยอนมีสภาพร่างกายที่ค่อนข้างแย่ครับจนถึงขั้นที่ว่าไม่สามารถบันทึกเทปได้เลย หลังจากที่คยูฮยอนได้ยกเลิกการซ้อมกับกล้อง เขาก็ได้ไปโรงพยาบาลและเข้ารับการรักษาทันทีและนั่นจึงทำให้อาการของเขาดีขึ้นครับ” เขาเล่าเหตุการณ์ในตอนนั้น “โชคดีจริงๆที่โชว์ในวันนั้นทุกอย่างมันออกมาเจ๋งมากครับ แม้ว่าร่างกายของเขาจะไม่พร้อม แต่ว่าเขาก็ยังเผยให้เห็นโชว์ที่ไม่ด้อยไปกว่านักร้องคนอื่นเลยครับ” เขากล่าว


ด้านคยูฮยอนเผยความรู้สึกหลังโชว์ “ผมภูมิใจในตัวเองครับ” เขากล่าว ทางด้านนักร้องคนอื่นต่างก็ปรบมือให้กับสปิริตอันแรงกล้าของคยูฮยอนอย่างถ้วนหน้า


KBS 2TV ‘Immortal Music Classics 2’ เทปนี้มีนักร้องอาทิ จีโอ (MBLAQ), จอนจียุน (4minute), ฮโยริน (SISTAR), พัคแจบอม, ฮอกัก ฯลฯ ออกอากาศ 6 สิงหาคม เวลา 17.50 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top