Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Mr.Simple’ และ ‘SUPERMAN’ (2011-08-05)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 5 สุดยิ่งใหญ่


5 สิงหาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, 6 สิงหาคม MBC ‘Show! Music Core’ และ 7 สิงหาคม SBS ‘Ingygayo’ ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Mr.Simple’ เป็นครั้งแรกในรายการโทรทัศน์อย่างเป็นทางการ


เพื่อเป็นการฉลองการคัมแบ็คไตเติ้ล ‘Mr.Simple’ พวกเขายังได้เตรียมโชว์พิเศษเป็นเพลงใหม่อย่าง ‘SUPERMAN’ รวมทั้งหมด 2 เพลงมาโชว์แฟนๆด้วยเช่นเดียวกัน โดยโชว์ในครั้งนี้แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงโชว์อันทรงพลังในแบบฉบับของซุปเปอร์จูเนียร์ที่รับรองว่าจะสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน


เพลงใหม่ ‘SUPERMAN’ เป็นผลงานเพลงที่มาพร้อมกับความสุดยอดรอบด้านไม่ว่าจะเป็น ‘สุดยอดความอลังการ สุดยอดความยิ่งใหญ่ สุดยอดความหลงใหล และสุดยอดอำนาจจิต’ ที่นับเป็นเพลงสุดแกร่งที่มาพร้อมกับเนื้อเพลงเต็มไปด้วยคำคมต่างๆช่วยเพิ่มความประทับใจ ช่วยสามารถทำให้แฟนๆสัมผัสได้ถึงความมั่นใจและความมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมครั้งใหม่ของซุปเปอร์จูเนียร์ได้เป็นอย่างดี


โดยหลังจากที่อัลบั้มใหม่วางจำหน่ายเมื่อ 3 สิงหาคม ผลงานของพวกเขาก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตฮันทอและฮ็อตแทร็คได้ในทันที โดยเฉพาะกับเครื่องยืนยันในมาดของราชาแห่งแผ่นซีดีตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา ก็ทำให้หลายฝ่ายจับตามองกับความสำเร็จในอัลบั้มนี้กันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top