Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Yunho) และ คลาวเดีย (Claudia) ถอนตัวจากรายการ SBS ‘Kiss & Cry’ (2011-08-03)

ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) ถอนตัวจากรายการ SBS ‘Good Sunday – Kim Yuna’s Kiss & Cry’


คิมแจฮยอก PD รายการเปิดเผยเมื่อ 2 สิงหาคม กล่าวว่า “ยุนโฮติดตารางงานในต่างประเทศและเขาเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องถอนตัวออกจากรายการครับ” เขากล่าว


ขณะนี้รายการ ‘Kiss & Cry’ ได้ออกอากาศเทปการแข่งขันมาทั้งหมด 4 นัดแล้ว สำหรับการแข่งขันนัดที่ 5 ในหัวข้อ ‘GIFT’ ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ยูโนยุนโฮ และคลาวเดีย (Claudia Muller) ไม่ได้ปรากฏตัวเข้าร่วมลงแข่งขันแต่อย่างใด


เป็นที่ทราบกันดีว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยูโนยุนโฮได้เข้าซ้อมการแข่งขันในรายการ ‘Kiss & Cry’ ท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งมากๆของเขา นับตั้งแต่ปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ยูโนยุนโอ ได้เข้าร่วมโชว์ a-nation ที่ประเทศญี่ปุ่น และจากการที่เขาต้องเดินทางไปมาระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีเพื่อถ่ายทำโฆษณาส่งผลให้เขาไม่มีเวลาเหลือมากพอ


อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นเช่นนั้นแต่ยุนโฮก็ได้ใช้เวลาเพียงน้อยนิดมาพบกับคลาวเดียรต์เพื่อซ้อมโชว์ในรายการ ‘Kiss & Cry’ ถึงจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่เขาก็เผยให้เห็นถึงความสามารถในการสเก็ตที่ทำให้ทุกคนต่างตกตะลึง โดยนัดแข่งขันที่แล้วเขาก็สามารถคว้าได้ถึงอันดับที่ 2 เลยทีเดียว


ทางด้านคลาวเดียร์ก็เช่นเดียวกัน จากการที่เธอได้เป็นกองหนุนนักกีฬาทีมชาติของเกาหลีส่งผลให้เธอต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก และตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมนี้ เธอจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันรายการฟิกเกอร์จูเนียร์กรังด์ปรีซ์ด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ถึงแม้ว่ายุนโฮและคลาวเดียร์จะถอนตัวไปแล้ว แต่ในการแข่งขันครั้งที่ 5 ก็จะมีการประกาศทีมผู้ตกรอบเช่นเดิม คิมแจฮยอก เผย “เป็นโชว์ที่เยี่ยมมากครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันในรายการนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top