Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ชินฮวา (Shinhwa)’ ผนึกกำลังก่อตั้ง ‘Shinhwa Company’ ฝ่ายสนับสนุนเพียบ เตรียมปล่อยอัลบั้มสิบ มี.ค.ปีหน้า (2011-08-02)

ไอดอลที่เดบิวในวงการมานานกว่า 13 ปี ‘ชินฮวา (Shinhwa)’ ร่วมกันตั้งบริษัทเป็นของตนเอง


สมาชิกวง ชินฮวา ประกอบไปด้วย เอริค (32), คิมดงวาน(32), ชินเฮซอง(32), อีมินอู(31), จอนจิน(31) และแอนดี้(30) ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทบันเทิงเป็นของตนเองในชื่อ ‘Shinhwa Company’ โดยพวกเขาจะใช้บริษัทนี้ในการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในอนาคตอีกด้วย


ทีมงานชินฮวาเปิดเผยว่า "สมาชิกชินฮวาเป็นผู้ถือหุ้นพร้อมก่อตั้งบริษัทชื่อ ‘Shinhwa Company’ ครับ พวกเขาจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่เดือนมีนาคมปีหน้าและเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ พวกเขาจะมีเอเชียทัวร์ด้วยครับ" เขาเผยแผนในอนาคต


ชินฮวา เป็นวงไอดอลของเกาหลีเพียงวงเดียวที่ไม่มีการปรับเปลี่ยนตัวสมาชิกตลอดระยะเวลากว่า 13 ปีที่ผ่านมา การที่สมาชิกในวงมาร่วมกันก่อตั้งบริษัทในครั้งนี้ก็เป็นอะไรที่สุดยอดเช่นเดียวกัน


Shinhwa Company เริ่มจดทะเบียนเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยมีประธานบริษัทคือหัวหน้าวง เอริค อย่างไรก็ตาม หลังจากที่อีมินอูออกจากกรมในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เขาก็มีแผนจะเข้ามาทำหน้าที่ประธานร่วมกับเอริคเพิ่มอีกคนหนึ่ง หลังจากนั้นพวกเขาก็เตรียมเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการต่อไป


ในขณะเดียวกันทีมงานก็ได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ ‘Shinhwa Company’ ได้รับอนุญาตจาก Open World Entertainment ผู้ถือเครื่องหมายการค้าของ ‘Shinhwa’ ทางด้าน Open World Entertainment ก็จะเข้ามาดูแลเกี่ยวกับลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายโชว์รวมถึงอัลบั้มต่างๆในต่างประเทศของชินฮวาอีกด้วย สำหรับโปรเจคเอเชียทัวร์ในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Open World Entertainment ผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยโนฮาวซึ่งเคยผ่านงานเอเชียทัวร์กับชินฮวาในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา


ในขณะที่ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นประธานบอร์ดของ Shinhwa Company ประกอบไปด้วย ประธาน ชเวบยองมิน แห่ง ท็อปคลาสเอนเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของ เอริค, อีจังออน แห่ง ไลฟ์เวิร์คส์คอมพานี ต้นสังกัดของ คิมดงวาน โดยทางด้าน ท็อปคลาส จะมารับหน้าที่เป็น PR โทรทัศน์ รวมถึงทำหน้าที่บริหารจัดการทั้งหมด ส่วนไลฟ์เวิร์คจะมาทำหน้าที่ดูแลกระผลิตผลงานเพลงและโชว์ รวมถึงประสานงานกับสื่อมวลชน


ชินฮวา เตรียมเดบิวครบ 14 ปี ในวันที่ 24 มีนาคม 2555 ซึ่งการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ของพวกเขาก็น่าจะอยู่ในช่วงประมาณนั้น หลังจากที่วางจำหน่ายอัลบั้มใหม่แล้วพวกเขาจะมีคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ญี่ปุ่น จีน รวมกับประเทศอื่นๆในเอเชียอีก 5-6 ประเทศ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top