Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls โชว์เพลงคัฟเวอร์ ‘Nothin’ On You’ ในคอลัมน์ Mashup Mondays เว็บไซต์ Billboard (2011-08-02)

Wonder Girls ปรากฏตัวขึ้นหน้าแรก Billboard.com อีกครั้งในรอบหนึ่งเดือน


เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ในเว็บไซต์ Billboard.com เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี ‘Wonder Girls’ ได้รับเลือกให้ปรากฏตัวบนหน้าแรกกับคอลัมน์ ‘Mashup Mondays’


ย้อนกลับไปเมื่อ 8 กรกฏาคมที่ผ่านมา Wonder Girls เคยได้ปรากฏตัวในหน้าแรกของ Billboard มาแล้ว โดยในตอนนั้นเป็นหัวข้อการทำโพลของ Wonder Girls ในคอลลัมน์ ‘Mashup Mondays’ สำหรับคอลัมน์นี้มีชื่อเสียงอย่างมากเกี่ยวกับการคัดเลือกศิลปินน้องใหม่ให้มาขับร้องเพลงฮิตของศิลปินต่างๆนั่นเอง


ในครั้งนั้น Wonder Girls ได้รับการแนะนำจาก Billboard.com กล่าว “กลุ่มศิลปินที่เต็มไปด้วยพลังและได้รับความนิยมมากที่สุดจากดาวรุ่ง 21 คน ผ่านการเลือกของบิลบอร์ดในฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา” โดยการที่ Mashup Mondays ได้เลือกศิลปินเกาหลีอย่าง Wonder Girls เป็นกลุ่มแรกในครั้งนี้ ก็ทำให้เป็นสิ่งที่มีความหมายสำหรับพวกเธอเป็นอย่างมาก


จากผลโหวตผลงานเพลงที่ได้รับเลือกมากที่สุดประกอบไปด้วย ‘Hip To My Heart’ ของ The Band Perry, ‘Nothin’ On You’ ของ Bobby Ray, ‘Party In The USA’ ของ Miley Cyrus ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอเลือกบันทึกเสียงในเพลง ‘Nothin’ On You’ ซึ่งภาพการขับร้องเพลงของเธอได้ถูกอัพโหลดขึ้นเว็บไซต์ในวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา


ชาวเน็ตกล่าว “คราวนี้ภาพใหญ่สุดๆเลย” “ยินดีด้วยนะ” “ภูมิใจจัง” “เมื่อไหร่จะคัมแบ็คเกาหลีล่ะ” “เห็นแบบนี้แล้วปลื้มจริงๆ” “Wonder Girls สุดยอดเลย” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top