Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM แจกเพลงในอัลบั้มโซโล่ฟรี รวม 1 วัน (2011-07-26)

จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM จัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์เพลงเดี่ยวของเขา


ก่อนที่ จองจินอุน จะได้เปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยว ‘RA RA RA’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม เวลา 23.00 น. เขาได้แจกเพลงนี้ฟรีผ่านทางเว็บไซต์ www.jeongjinwoon.com รวม 1 วัน โดยเฉพาะการที่กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการแจกเพลงจริงๆในอัลบั้มที่ไม่ได้เป็นตัวอย่างเพลง ก็นับเป็นกิจกรรมที่ไม่ค่อยพบเห็นได้บ่อยนักในเกาหลี


หลังจากที่จองจินอุนได้เผยคลิปเบื้องหลังการทำงานเพลง ‘RA RA RA’ ร่วมกับร็อคเอนจิเนียร์ระดับโลกผ่าน ‘Jinwoon’s Diary’ เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา บรรดาแฟนๆต่างก็ได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อจินอุนเปิดตัวเพลงให้แฟนๆได้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ ส่งผลให้เว็บไซต์ของเขาถึงกับต้องล่มกันไปเลยทีเดียว


BIGHIT Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “‘RA RA RA’ เป็นเพลงที่มิกซ์โดย U2 เอนจิเนียร์ และเพื่อให้แฟนๆได้ฟังเพลงที่ดีๆแบบนี้ให้มากที่สุดทำให้จินอุนตัดสินใจแจกเพลงนี้ฟรีๆครับ ขอบคุณสำหรับความสนใจจากทุกคนนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง จอนจินอุน เตรียมขึ้นโชว์เพลงเดี่ยวของเขาในงาน ‘VALLEY ROCK FESTIVAL’ วันที่ 31 กรกฏาคมนี้ ก่อนเปิดตัวซิงเกิ้ลที่มีเพลงไตเติ้ล ‘Come to Me (걸어온다)’ ในวันที่ 1 สิงหาคมต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top