Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) โดน InterStage เอเจนซี่เก่าฟ้องกว่า 100 ล้านบาท (2008-02-04)

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) เจ้าพ่อบัลลาดเสียงทรงเสน่ห์ ถูกอดีตบริษัทเอเจนซี่ที่ดูแลฟ้องเป็นเงินจำนวนกว่า 100 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา InterStage อดีตบริษัทที่เคยดูแลพักฮโยชิน ยื่อเรื่องต่อศาลเพื่อฟ้องนักร้องหนุ่มเป็นเงินกว่า 100 ล้านบาทในข้อหา “ทำให้สูญเสียรายได้” อันเกิดจากการที่เขายกเลิกสัญญาก่อนกำหนด


ในเนื้อความกล่าวว่าเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2006 ฮโยชินเซ็นสัญญาเป็นจำนวน 33 ล้านบาท เพื่ออกอัลบั้มกับบริษัทเป็นจำนวน 4 อัลบั้มในตลอดเวลา 4 ปีนับจากนี้เป็นต้นไป แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเขาออกอัลบั้มที่ 5 ในเดือนมกราคม 2007 ที่ผ่านมา เขาได้ยกเลิกสัญญากับผู้จัดการของเขาพร้อมกับประกาศงดกิจกรรมทุกอย่างที่ขึ้นกับบริษัทที่ดูแล รวมไปถึงเขาได้ทำการยกเลิกคอนเสิร์ตที่จะทัวร์ในประเทศทั้งหมดด้วย


เอเจนซี่ยังกล่าวอีกในคำฟ้องว่า พัคฮโยชิน ยกเลิกสัญญาเพราะใส่ความว่า บริษัทเอเจนซี่ไม่ดูแลศิลปินดีเท่าที่ควร เขาหวนสู่วงการเพลงอีกครั้งในปี 2007 หลังจากหายไปกว่า 3 ปี และกลับมาพร้อมทั้งเปลี่ยนภาพลักษณ์รวมถึงสไตล์การร้องด้วย


อย่างไรก็ตาม จากตารางงานที่หนาแน่นของเขารวมถึงความเครียดด้านการทำงาน ทำให้เขามีสุขภาพที่แย่ลงและยังพักผ่อนน้อยอีกด้วย ท้ายสุดเขาก็ต้องทรุดลงไปกลางเวทีขณะที่ทำการซ้อมร้องเพลง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางด้านคณะแพทย์กล่าวว่าถ้าเขาไม่พักผ่อนเขาอาจจะต้องสูญเสียเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาไปก็ได้


คลิปคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของเขาในเพลง Listen ของ Beyonce




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top