Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JOO (จู) เผย… พัคจินยอง คืออาจารย์ที่ดีที่สุดของฉันค่ะ (2008-02-01)

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดของสาวน้อย JOO เธอยกย่องที่ปรึกษาของเธอ พัคจินยอง (Park Jin Young) พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวตอนที่เธอเข้ารับการฝึกก่อนการเป็นนักร้อง


"ตอนที่ฉันต้องถูกคัดออกขณะที่ร่วมเล่นอยู่ในรายการ Star Survival ทาง SBS นั้น ฉันก็คิดว่าชีวิตการเป็นศิลปินคงจบลงแล้ว แต่ต้องขอบคุณเขามากๆที่ให้โอกาสฉันและพาฉันเข้ามาฝึก ตอนแรกเขาดูเหมือนเป็นคนเย็นชา แต่หลังจากที่ได้ร่วมงานกัน เขาก็ดูเป็นคนอบอุ่นมากๆค่ะ ฉันเรียนรู้หลายสิ่งจากเขาและเขาเป็นคนนึงที่ฉันให้ความเคารพมากๆ เหมือนเป็นครูที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลยค่ะ" จูกล่าว


"มันยากนะคะที่จะแสดงอารมณ์ออกมาเมื่อเทียบกับอายุของฉันและความมีประสบการณ์ของเขา และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่เป็นคนที่ชอบตะโกนโวยวาย แต่ฉันก็รู้สึกได้กับสิ่งที่เขาพยายามติติงฉันเช่น ‘อย่าร้องแบบนั้นนะ’ หรือ ‘เธอร้องดีแล้วแต่อารมณ์มันไม่ใช่’ มันรู้สึกเจ็บปวดค่ะ แต่เมื่อฉันเริ่มเข้าใจวิธีการแสดงอารมณ์ลงไปเพลง ฉันก็พัฒนาขึ้นและได้รับคำชมจากเขาค่ะ" จูเผยความยากลำบากระหว่างการฝึก


จูยังกล่าวอีกว่าเมื่อใดที่เวลาเธอฝึกและเธอรู้สึกไม่พอใจในผลงานของตัวเอง เธอจะคิดถึงพัคจินยองและจากนั้นเธอก็จะมีแรงผลักดันให้พยายามมากขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top