Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘รอยยิ้มพิฆาต’ คิมแจวอน (Kim Jae Won) หยุดตารางงาน เหตุหมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาท (2011-07-25)

‘รอยยิ้มพิฆาต’ คิมแจวอน (Kim Jae Won) ตรวจพบอาการหมอนรองกระดูกคอยื่นกดทับเส้นประสาท หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาหยุดทำกิจกรรมชั่วคราว


ต้นสังกัดคิมแจวอนเผยเมื่อ 25 ก.ค. กล่าวว่า “หลังจากที่คิมแจวอนประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็ยังคงทำงานถ่ายละครต่อไปอย่างหนักโดยไม่ได้เข้ารักษาและพักผ่อน สุดท้ายเราตรวจสอบว่าเขาเป็นหมอนรองกระดูกคอยื่นกดทับเส้นประสาท” เสริม “ด้วยเหตุนี้ทำให้เราจะต้องยกเลิกตารางงานทั้งหมดและจะให้เขาเข้ารับการรักษาตัวต่อไป”


เดิมทีคิมแจวอนมีแผนเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Global Health Care – Goyang Episode’ ในวันที่ 25-26 กรฏาคมนี้ แต่จากอาการที่เขาตรวจพบส่งผลให้คิมแจวอนต้องยกเลิกงานที่หักโหมทั้งหมด


ฝ่ายคิมแจวอนเผย “ตอนนี้อาการของเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้มันลำบากในการทำกิจกรรม และนั่นเราจึงต้องตัดสินใจยกเลิกงานชั่วคราว”


ย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่เขากำลังกลับบ้านพักของเขา รถตู้ที่เขานั่งมาได้ประสบอุบัติชนกับรถที่สวนมา ในตอนนั้นคิมแจวอนไม่ได้รับบาดเจ็บบริเวณร่างกายภายนอกมากนัก มีเพียงรอยถลอกเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การที่รถตู้ที่เขานั่งมาเสียหายอย่างหนักส่งผลให้ต้องเสียค่าซ่อมรถไปมากกว่า 10 ล้านวอนเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคิมแจวอนจะรู้สึกปวดบริเวณคออย่างต่อเนื่อง แต่ในระหว่างที่เขาทำงานอย่างหนักกับละครเรื่อง MBC ‘Can You Hear My Heart (내마음이들리니)’ ส่งผลให้เขาตรวจเจออาการหมอนรองกระดูกคอยื่นกดทับเส้นประสาท ต้นสังกัดเผย “แม้ว่าร่างกายเขาจะไม่ค่อยดี แต่เพื่อไม่ให้มีผลต่อละครทำให้เขาเผยความเป็นมืออาชีพให้ทุกคนเห็นครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top