Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ ยังไม่พักร้อนจริง… ล่าสุดรับงาน พรีเซ็นเตอร์ตู้เย็นซัมซุง ZIPEL (2008-02-04)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) นางเอกสาวจาก Coffee Prince ตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปีให้กับบริษัทซัมซุง อีเล็คทรอนิคส์ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ตู้เย็นแบบพรีเมียม ภายใต้สินค้าแบรนด์ที่มีชื่อว่า ZIPEL (www.zipel.co.kr) ซึ่งเคยมีพรีเซ็นเตอร์ในรุ่นก่อนหน้าคือ ชาอินพโย (Cha In Pyo) และ คิมนัมจู (Kim Nam Joo)


ทางด้านโฆษกของซัมซุงกล่าวว่า “ที่เราเลือกยุนอึนเฮเพราะเราเชื่อว่าภาพลักษณ์ที่ดูเป็นกันเองและจับต้องได้ที่เธอเคยนำเสนอไว้กับผลงานทางทีวีน่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มตลาดได้ทุกเพศทุกวัย”


“ยุนอึนเฮสามารถส่งต่อเอาความสดใสและสร้างสีสันในภาพลักษณ์ของเธอเองได้ แต่ที่พิเศษที่สุดเห็นจะเป็นความสามารถในการชักจูงคนจำนวนมากให้ติดหนึบไปกับเธอได้ และตรงจุดนี้เองเราเชื่อว่าจากการช่วยเหลือของเธอ จะทำให้ ZIPEL สามารถเปลี่ยนไปในทางที่ดูสดใสและมีภาพลักษณ์ที่ดูเป็นมิตรมากขึ้น และแน่นอนเราก็หวังจะให้มันเป็นเช่นนั้น”


ยุนอึนเฮ เคยบอกว่าแม้เธอจะเป็นนักแสดง แต่เธอก็อยากจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอะไรสักอย่างนึง และคราวนี้ความฝันเธอก็เป็นจริงแล้ว เธอกล่าวว่า “ฉันจะแสดงออกถึงความสดใหม่ที่จะใช้กับตู้เย็นแบรนด์ ZIPEL ให้ดีที่สุดค่ะ”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top