Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เข้าทำกายภาพบำบัดหลังอุบัติเหตุรถชน เผย ‘ขอพักผ่อนอีกหน่อย’ (2011-07-22)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ที่ได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากผลกระทบในอุบัติเหตุทางรถยนต์ จากผลตรวจโดยละเอียดปรากฏว่าไม่มีความผิดปกติมากนัก


พัคชินเฮ ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง MBC ‘You Fell In Love With Me’ ได้กลับไปยังกองถ่ายเมื่อ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเธอมีอาการปวดกล้ามเนื้อ ส่งผลให้ต้องกลับไปเข้ารับรักษาตัวอีกครั้งในวันที่ 21 ก.ค. หลังจากนั้นพัคชินเฮได้เข้าตรวจอย่างละเอียดด้วย MRI และ CT Scan ผลการตรวจได้รับการเปิดเผยว่า “แม้ว่าไม่มีอาการผิดปกติอะไรเป็นพิเศษ แต่ว่าอาการปวดที่คอและเอวค่อนข้างรุนแรง เธอจำเป็นต้องพักผ่อน” เขากล่าว


หลังจากนั้น พัคชินเฮ อัพเดททวิตเตอร์ 21 ก.ค. กล่าวว่า “สวัสดีค่ะ พัคชินเฮค่ะ จริงๆแล้วฉันควรจะนำเรื่องดีๆมาบอกทุกคนแต่ว่าต้องขอโทษด้วยที่ทำให้เป็นห่วงค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังกายภาพบำบัดอย่างตั้งใจ ดังนั้นอย่ากังวลมากเลยค่ะ ฉันจะกลับไปเป็นคยูวอนที่ร่าเริงให้เร็วที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ” เธอกล่าวพร้อมอัพเดทอาการของเธอ


อนึ่ง เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม เวลาประมาณ 23.00 น. ในระหว่างที่พัคชินเฮกำลังเดินทางโดยรถตู้ภายใต้การขับของผู้จัดการ เมื่อรถผ่านบริเวณถนนรอบนอกย่านบกจอง เขตซูจอง เมืองซองนัม จังหวัดคยองกี ปรากฏว่ารถของเธอไปชนกับที่กั้นเกาะกลาง ส่งผลให้ผู้ที่นั่งรถมาจำนวน 5 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ถึงแม้ว่ารถตู้จะเสียหายค่อนข้างมากแต่ว่าพัคชินเฮและสไตล์ลิสรวมถึงผู้จัดการของเธอไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top