Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (JEJUNG) สุดฮ็อต แฟนคลับนับพันแห่ชมกองถ่ายละคร ‘Protect The Boss’ (2011-07-21)

แฟนคลับนับพันร่วมชมกองถ่ายละครเรื่อง SBS ‘Protect The Boss’


SBS ‘Protect The Boss’ เตรียมออกอากาศต่อจากเรื่อง ‘City Hunter’ ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ โดยในระหว่างการถ่ายทำที่สวนสนุกแห่งหนึ่งในกรุงโซล เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีบรรดานักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย จีซอง ชเวกังฮี คิมแจจุง และวังจีเฮ ในตอนนั้นเองก็มีบรรดาแฟนๆแห่เข้าชมการถ่ายทำมากกว่าพันคนเลยทีเดียว


เนื่องจากช่วงนี้เป็นปิดเทอมฤดูร้อนส่งผลให้เมื่อเด็กๆทราบว่ากองถ่าย ‘Protect The Boss’ จะมาถ่ายทำกันในสวนสนุก ทำให้มีแฟนๆต่างมาเฝ้ารอชมกันเป็นจำนวนมาก ตลอดการทำงานแฟนๆได้ตะโกนเรียกชื่อนักแสดงรวมถึงนำมือถือมาถ่ายภาพส่งผลให้กองถ่ายต้องหยุดถ่ายทำกันชั่วคราวเลยทีเดียว


สุดท้ายแล้วเพื่อปกป้องตัวนักแสดงส่งผลให้ต้องมีการยกเลิกกองชั่วคราวพร้อมกับพาตัวพวกเขาไปพักในห้องพักของทีมงานสวนสนุก อันที่จริงแล้วหลังจากที่ละครถ่ายทำเสร็จก็มีชาวเน็ตอัพโหลดภาพและคลิปขึ้นไปในเว็บคอมมิวนิตี้เผยให้เห็นถึงความนิยมได้อย่างมาก


ทีมงานกล่าว “อยู่ดีๆก็มีแฟนๆมารุมล้อมกันเยอะมากเลยครับทำเอาทีมงานในกองและนักแสดงมึนกันไปเลย” เสริม “อย่างไรก็ตามดีที่ไม่ได้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นและทุกอย่างก็เรียบร้อยดี ซึ่งในอีกมุมหนึ่งเราก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆด้วยครับที่ให้ความสนใจกันมากขนาดนี้” เขากล่าว


อนึ่ง SBS ‘Protect The Boss’ ออกอากาศ 3 สิงหาคม เวลา 21.55 น. ส่วนเทปสวนสนุกจะออกอากาศในตอนที่ 3 วันที่ 10 สิงหาคม 2554





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top