Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YAMAHA คว้า 5 เทพ TVXQ! (ดงบังชินกิ) เปิดตัว นูโว อีลิแกนซ์ สุดยิ่งใหญ่อลังการ !!! (2008-02-02)


ยามาฮ่า รุกตลาดไตรมาสแรก เปิดตัว “นูโว อีลิแกนซ์” สุดยอดเทคโนโลยีชั้นสูง หรูหรามีระดับ ฉีกรูปแบบเดิมๆ ตอกย้ำความเป็น ผู้นำรถออโตเมติกอย่างแท้จริง



บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำแห่งโลก รถออโตเมติกตัวจริงอีกครั้ง สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว ยามาฮ่า นูโว ซีรี่ส์ พบกับรุ่นใหม่ล่าสุด “ยามาฮ่า นูโว อีลิแกนซ์” และ “ยามาฮ่า นูโว เอ็ม เอ็กซ์” กราฟิกใหม่สไตล์สปอร์ต รุกตลาดรถจักรยานยนต์ไตรมาสแรก พร้อมการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับโลก “ทงบังชินกิ” อย่างยิ่งใหญ่ที่ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ


คุณประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ยามาฮ่า ในฐานะที่เป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกที่ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำเทรนด์ในทุกๆ ด้าน และได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ทางการตลาดให้กับวงการรถ จักรยานยนต์ของเมืองไทยมาตลอด ในปีนี้ยามาฮ่าจึงได้รุกตลาดรถออโตเมติกในไตรมาสแรกของปี ด้วยการส่งยามาฮ่า นูโว ซีรี่ส์ นำโดย “ยามาฮ่า นูโว อีลิแกนซ์” และ “ยามาฮ่า นูโว เอ็ม เอ็กซ์” ที่สุดแห่งผู้นำรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกอัจฉริยะ ที่ฉีกทุกข้อจำกัดของการดีไซน์ มีสไตล์ที่โดดเด่น ผสมผสานกับสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อให้เป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่สมบูรณ์แบบตัวจริง ซึ่งจะเป็นการขยายตลาด และเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถออโตเมติกที่มีสุดยอดเทคโนโลยี รวมถึงความหรูหรา มีระดับที่เหนือกว่า”


""



ยามาฮ่าได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่โรงแรม โซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ชั้น 5 ในงานวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากเปิดตัวรถรุ่นใหม่แล้ว ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ นูโว ซีรี่ส์ “ทงบังชินกิ” ซึ่งจะมาร่วมงานดังกล่าวด้วย ในขณะเดียวกันทางยามาฮ่าได้เตรียมพื้นที่จัดกิจกรรมโชว์รถที่ลานกิจกรรมชั้น 1 หน้าร้าน MNG โดยมี “ยามาฮ่า นูโว อีลิแกนซ์” และ “ยามาฮ่า นูโว เอ็ม เอ็กซ์” มาโชว์อย่างเต็ม รูปแบบ ทั้งรถมาตราฐาน และรถตกแต่งพิเศษให้ผู้ที่มาร่วมงานด้านล่าง รวมถึงผู้คนที่มาเดินเที่ยวที่ห้างเซ็นทรัลจะได้ชมภาพสดของพิธีเปิดตัวนูโว ซีรี่ส์ พร้อมพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการนับได้ว่าเป็นการเปิดตัวรูปแบบใหม่ที่สร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่น



คุณจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ยามาฮ่ามีความภูมิใจเป็นอย่างมากสำหรับรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติกทั้ง 2 รุ่น โดยเฉพาะรุ่นล่าสุด “ยามาฮ่า นูโว อีลิแกนซ์” ยามาฮ่าเชื่อมั่นว่า รุ่นนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ต้องการรถออโตเมติกที่มีความหรูหรา เหนือระดับ โดยเฉพาะดีไซน์ระดับท็อปคลาสของ ยามาฮ่า นูโว อีลิแกนซ์ ได้ฉีกเทรนด์เดิมๆ ของการดีไซน์ และยังมีเทคโนโลยี ชั้นสูง เช่น


· อานุภาพของขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 135 ซีซี แรงสุดของตระกูลรถออโตเมติก
·
กระบอกสูบ ไดอะซิล ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า น้ำหนักเบา ทนทาน ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น
· ไฟหน้าเลนส์แบบมัลติเฟซ รีเฟล็กซ์เตอร์ ที่ส่องสว่างชัดทุกตารางนิ้ว พร้อมสะดุดตาด้วยเส้นขอบสีฟ้า “อาย ชาโดว์” เท่ไม่ซ้ำใคร
· ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต ที่มาพร้อมไฟเลี้ยวแบบแยกส่วนในสไตล์ของรถ Big Bike
·
หน้าปัดสไตล์อิเลคโทรนิกส์ มาตรวัดระยะทาง และตัววัดอุณหภูมิแบบดิจิตอล


นอกจากนี้ ด้วยระบบแบบ Full System ใช้น้ำหล่อเย็นระบายความร้อนเต็มระบบทั้งเสื้อสูบ และฝาสูบ พร้อมกระเดื่องกดวาล์วแบบ ROLLER ที่ช่วยลดการเสียดทาน ซึ่งทั้งสองส่วนนี้ช่วยในการประหยัดน้ำมันให้ดียิ่งขึ้น


บริษัทฯ ได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของยามาฮ่า นูโว ซีรี่ส์ ซึ่งประกอบไปด้วย ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สปอตวิทยุ BUS BODY WRAP (สื่อโฆษณาด้านนอกรถปรับอากาศยูโร 2) BTS TRAIN BODY WRAP (สื่อโฆษณาด้านนอกรถไฟฟ้าบีทีเอส) ซึ่งสร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี โดยในส่วนของภาพยนตร์โฆษณา บริษัทฯ ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำเทรนด์รถออโตเมติก สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการมอเตอร์ไซค์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเสริมภาพลักษณ์การทำตลาดแบบมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง นำห้าหนุ่ม “ทงบังชินกิ” ซึ่งนับเป็นศิลปินระดับโลกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญหนังโฆษณาชุดใหม่ พร้อมแคมเปญ Yes! We are Different เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมงบประมาณทั้ง 2 แคมเปญกว่า 90 ล้านบาท


""


พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้เตรียมแผนส่งเสริมการขาย โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อรถ จักรยานยนต์ยามาฮ่าืทั้งสองรุ่น ที่โชว์รูมยามาฮ่าสแควร์ และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2551 โดยมีรายละเอียดดังนี้



สำหรับผู้ที่ซื้อ “ยามาฮ่า นูโว อีลิแกนซ์” มีสิทธิ์แลกซื้อ Nouvo Elegance Set มูลค่า 2,800 บาท ทันที ในราคาพิเศษ 500 บาท ในเซตประกอบด้วย


· หมวกกันน็อค สุดหรู
· เสื้อแจ็คเก็ต สุดเท่
· บัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส พร้อมนาฬิกาข้อมือสำหรับ 5,000 ท่านแรก
· เอ็กซ์คลูซีฟ โฟลเดอร์ ประกอบด้วย
o Thank You Card
o
คู่มือบำรุงรักษาด้วยตัวเอง
o CD ข้อมูลการพัฒนา ยามาฮ่า นูโว อีลิแกนซ์



สำหรับผู้ที่ซื้อ “ยามาฮ่า นูโว เอ็ม เอ๊กซ์” มีสิทธิ์แลกซื้อ Nouvo MX Set มูลค่า 1,500 บาท ทันที ในราคาพิเศษ 300 บาท ในเซตประกอบด้วย


· หมวกกันน็อค ดีไซน์ล้ำ ทันสมัย
· เสื้อแจ็คเก็ต สไตล์สปอร์ต



ยามาฮ่า นูโว อีลิแกนซ์ ที่สุดแห่งสัมพันธภาพของความแรงและดีไซน์ นวัตกรรมยานยนต์ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ผสมผสานดีไซน์ที่โดดเด่น เกิดเป็นสุดยอดยานยนต์สมบูรณ์แบบ มีให้เลือกเพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับตัวคุณเองทั้งล้อแม็ก และล้อซี่ลวด ในส่วนล้อแม็กราคาโดย ประมาณคันละ 55,500 บาท ล้อซี่ลวดราคาประมาณคันละ 53,500 บาท ยอดขายประมาณเดือนละ 5,000 คัน มีทั้งหมด 4 สี


· น้ำเงิน – แดง
· ดำ – เทา
· แดง – เทา
· น้ำเงิน – เทา 


ยามาฮ่า นูโว เอ็ม เอ๊กซ์เป็นที่สุด ต้องไม่หยุดแค่ที่หนึ่ง ขับเคลื่อนไปข้างหน้าอีกครั้งกับ ยามาฮ่า นูโว เอ็มเอ็กซ์ ใหม่ ด้วยสมรรถนะออโตเมติก 115 ซีซี สุดยอดสมรรถนะ และสไตล์ลิ่งที่ไม่เคยหยุดนิ่ง สไตล์สปอร์ตปราดเปรียว ดุดันมากขึ้นในแบบผู้นำ มีทั้งล้อแม็ก และล้อซี่ลวดในส่วนล้อแม็กราคาโดยประมาณคันละ 51,500 บาท ล้อซี่ลวดราคาประมาณคันละ 49,500 บาท ยอดขายประมาณเดือนละ 2,500 คัน มีทั้งหมด 4 สี


· ขาว – ดำ
· เทา – ขาว
· แดง – ดำ
· น้ำเงิน – ดำ



พบกับการเปลี่ยนโฉมครั้งสำคัญอีกครั้งกับยามาฮ่านูโว ซีรี่ส์ ที่สุดแห่งผู้นำรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติก ทั้งสองรุ่น สำหรับท่านที่สนใจสามารถชม และสัมผัสรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว ซีรี่ส์ ได้ที่โชว์รูมยามาฮ่า และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top