Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!), โซนยอชิแด (SNSD) พรีเซ็นเตอร์สินค้า ‘7-ELEVEn’ ญี่ปุ่น (2011-07-07)

‘7-ELEVEn’ ประเทศญี่ปุ่น เตรียมวางจำหน่ายสินค้าคอลลาบอเรชันกับ ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


‘7-ELEVEn’ ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่าตั้งแต่วันที่ 7 กรกฏาคม สินค้าคอลลาบอเรชันกับ ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายผ่านทางร้านค้า ‘7-ELEVEn’ จำนวน 13,306 สาขาทั่วประเทศ


การเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่เกิดจากความร่วมมือในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของดงบังชินกิและโซนยอชิแดในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้มีเพียงกลุ่มแฟนเพลงก็ทำให้เป็นงานที่ความหมายยิ่งขึ้นไปอีก


สำหรับสินค้าภายใต้การร่วมมือของดงบังชินกิและโซนยอชิแดจะเป็นสินค้าที่เป็นตัวแทนของเกาหลีอย่าง กิมจิ และ ผักต่างๆ ซึ่งนอกจากสินค้าเกี่ยวกับอาหารเกาหลีแล้วยังมี ขนมปัง ขนม คัพราเมง เครื่องเขียน เบ็ดเตล็ด รวมกว่า 50 ชนิด


อีกทั้งสินค้าบางอย่างนั้นดงบังชินกิและโซนยอชิแดก็จะเป็นผู้ชิมรสชาติด้วยตนเองและได้ให้คำแนะนำเพื่อพัฒนาสินค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยสินค้าเหล่านี้จะมีป้าย ‘อนุมัติโดยดงบังชินกิ’ ‘อนุมัติโดยโซนยอชิแด’ ช่วยเพิ่มความพิเศษได้เป็นอย่างมาก


ในขณะเดียวกัน ‘7-ELEVEn’ ก็จะเริ่มออกอากาศโฆษณาที่มีพรีเซ็นเตอร์เป็นดงบังชินกิและโซนยอชิแดตั้งแต่วันที่ 7 กรกฏาคมเป็นต้นไป นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่ายสินค้าใน ‘7-ELEVEn’ ญี่ปุ่น ทำให้บรรดาลูกค้าก็จะสามารถเข้ามีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อรับของเกี่ยวกับดงบังชินกิและโซนยอชิแดด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top