Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A (Children of Empire) เผยภาพธีมคัมแบ็ค ‘Vacation’ เจอกัน 8 กรกฏาคมนี้ (2011-07-07)

ภาพของสมาชิกล่าสุดที่เปิดเผยออกมาพวกเขาจับมือกันริมชายหาดที่มีทะเลเป็นสีน้ำเงินนับเป็นภาพลักษณ์ในแบบหนุ่มขี้เล่นสบายๆ ช่วยทำให้แฟนๆสามารถสัมผัสถึงบรรยากาศของฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะกับไอดอลนักกีฬาอย่าง ดงจุน ที่ได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำไร้เสื้อ ก็ช่วยเผยกล้ามเนื้ออันแข็งแกร่งพร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มตามแบบฉบับของผู้ชายเบเกิ้ลได้อย่างชัดเจน


ผลงานภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานี้แตกต่างไปจากหนุ่มทรงเสน่ห์ที่มาพร้อมกับทีเซอร์เพลงไตเติ้ล ‘Watch Out!!’ อย่างสิ้นเชิง พวกเขาเปิดเผยว่า “ไม่ได้ตั้งใจให้เหมือนกับการถ่ายงานครับ แต่อยากให้ออกมาเหมือนกับสมาชิกที่กำลังเล่นกันในแบบการพักผ่อนกันอย่างสนุกสนานในฤดูร้อน” เสริม “ในเพลง ‘Watch Out!!’ จะมาพร้อมกับจังหวะในแบบสบายๆและเนื้อเพลงในแบบโรแมนติกเป็นเพลงในฤดูร้อนที่เราตั้งใจอยากจะถ่ายทอดบรรยากาศนั้นให้กับทุกคน” เขากล่าว


‘Watch Out!!’ เป็นผลงานเพลงที่จะถ่ายทอดความรู้สึกของเด็กหนุ่มใสซื่อที่ขาดความกล้าและลังเลต่อการสารภาพรัก โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความน่ารัก ก็ยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มความหวานและสดใสเหมาะกับฤดูร้อนได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


นอกจากนี้เพลงแบ็คกราวน์ที่ใช้ในทีเซอร์อย่าง ‘Heart for 2’ และเพลงที่เขียนเนื้อโดย จองฮีชอล อย่าง ‘Why?’ ก็ได้รับความสนใจด้วยเช่นกัน


ZE:A เตรียมเปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ ตอนเที่ยงคืน และเตรียมคัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top