Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยคลิป UCC ไตเติ้ล ‘Close Ur Mouth’ ที่แฟนๆส่งเข้าร่วมประกวด (2011-07-01)

หลังจากที่ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ได้ประกาศเชิญชวนแฟนๆให้ร่วมกันผลิตมิวสิควีดีโอ UCC ของโปรเจควง M&D ในเพลง ‘Close Ur Mouth’ ก็ได้มีแฟนๆให้ความสนใจร่วมส่งมิวสิควีดีโอเข้าประกวดกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว


คิมฮีชอล กล่าวผ่านวีดีโอเผยว่า "เพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่ายซิงเกิ้ลของ M&D ผมได้จัดการแข่งขันประกวดมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Close Ur Mouth’ ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ถึง 7 กรกฏาคมนี้ครับ" เขากล่าว


หลังจากที่แฟนๆทราบข่าวการประกวดในครั้งนี้เพียง 1 สัปดาห์ ก็มีคลิปวีดีโอจำนวนมากจากทั่วโลกถูกอัพโหลดเพื่อส่งเข้าประกวด โดยเฉพาะกับคลิปจากแฟนๆต่างประเทศก็ดูเหมือนจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความนิยมของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) หลังจากที่พวกเขาได้ไปเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SMTOWN IN PARIS’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


คลิป UCC ที่ถูกส่งเข้ามาในครั้งนี้มีจากทั้งแฟนๆในฝรั่งเศส สวีเดน รัสเซีย โปแลนด์ รวมถึงประเทศจีน นับเป็นความสนใจจากแฟนๆทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว


อนึ่ง คิมฮีชอล เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Close Ur Mouth’ ที่เขาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ในวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 11.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top