Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) และเพื่อนๆ เปิดห้องซ้อมละครเวที ‘Coyote Ugly’ (2011-06-30)

30 มิถุนายน 2554 เวลา 13.00 น. ฮันจอนอาร์ตเซ็นเตอร์ ซอโชกู กรุงโซล ได้มีการเปิดห้องซ้อมละครเวทีเรื่อง ‘Coyote Ugly’ ให้สื่อมวลชนร่วมเก็บภาพ


‘Coyote Ugly’ เป็นผลงานละครเวทีที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ ‘Coyote Ugly’ โดยมีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย ลูน่า (Luna) แห่ง f(x), DECEMBER (DK, ยุนฮยอก), พัคจุนคยู คิมซูยง ยูฮารา อีฮยอน จางฮียอง(gavyNJ) ฯลฯ นับเป็นไลน์อัพเคสติ้งที่เต็มไปด้วยความอลังการ


หลังจากอวดความสามารถในด้านการร้องเพลงจากละครเวทีเรื่อง ‘Legally Blonde’ จนทำให้ลูน่าได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากแล้ว ล่าสุดเธอและเพื่อนๆอย่าง จางฮียอง แห่ง Gavy NJ และ นักแสดงสาว ยูฮานา ที่เคยอวดเสน่ห์จากบทของแซนดี้ในเรื่อง ‘Grease’ ก็ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นนางเอกสาวในละครเวทีเรื่องนี้


ลูน่ากล่าวว่า “ครั้งแรกเลยฉันเริ่มแสดงละครเวทีทั้งๆที่ไม่รู้อะไรเลยค่ะ แต่ว่าตอนนี้ฉันเข้าร่วมงานด้วยความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นมาก” เธอกล่าว


ก่อนหน้านี้ ลูน่า เคยมีงานละครเวทีเรื่อง ‘Legally Blonde’ จากการที่เธอได้เคยอวดความสามารถด้านการร้องเพลงในฐานะของสมาชิกวง f(x) ส่งผลให้แม้จะเป็นประสบการณ์ครั้งแรก แต่ผลตอบรับก็ออกมาดีกว่าที่คาดเอาไว้มาก ลูน่าเผยเหตุผลที่ทำให้เธอมั่นใจมากยิ่งขึ้น “มีนักแสดงรุ่นพี่มากประสบการณ์คอยแนะนำฉันค่ะ” เสริม “ละครเรื่องนี้ทั้งบทและท่าเต้นแตกต่างจากเรื่องก่อนโดยสิ้นเชิงค่ะ” เธอกล่าว


‘Coyote Ugly The Musical’ ลูน่า เตรียมรับบทเป็นนางเอก ‘Violet Sanford’ ในเรื่องเธอเป็นตัวละครที่มีความฝันในการเป็นนักร้องนักแต่งเพลง แต่เธอมีจุดอ่อนคือเธอเป็นโรคกลัวเวที ซึ่งลูน่าก็จะต้องมาขับร้องเพลงในคลับที่ชื่อ ‘Coyote Ugly’ เพื่อใช้เป็นสถานที่ในการเยียวยาอาการกลัวเวทีของเธอนั่นเอง


ลูน่า กล่าวถึงตัวละครกับตัวจริงของเธอนั้นมีอะไรคล้ายกันอยู่ เธอกล่าวว่า “หลังจากที่ฉันทำกิจกรรม f(x) เยอะขึ้นอาการนี้ก็หายไปค่ะ แต่เมื่อก่อนนานมาแล้วคือฉันเป็นโรคกลัวเวทีเหมือนกันค่ะ” ในขณะที่วีธีการเยี่ยวยาอาการนั้นก็เหมือนกันอีกด้วย เธอกล่าว “ในระหว่างที่ฉันต้องร้องเพลงกับสมาชิก f(x) และรุ่นพี่คนอื่นๆ มันเลยทำให้อาการกลัวเวทีของฉันดีขึ้นค่ะ” เสริม “อย่างตัวละคร Violet ก็ต้องใช้เวทีในคลับเพื่อก้าวผ่านอาการเหล่านี้เหมือนกัน และมันทำให้ฉันคิดว่ามันคล้ายฉันมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าว


‘Coyote Ugly The Musical’ เริ่มเปิดการแสดงตั้งแต่ 8 กรกฏาคม ถึง 15 สิงหาคม รวม 1 เดือน ณ ฮันจอนอาร์ตเซ็นเตอร์ กรุงโซล


[ดูคลิปวีดีโอ]
http://news.naver.com/main/vod/vod.nhn?oid=052&aid=0000361229&sid1=001













































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top