Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jejung) เผยภาพคอนเซ็ปต์คัทจากละคร ‘Protect the Boss’ (2011-07-01)

คิมแจจุง (Kim Jejung) เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายภาพไตเติ้ลผลงานละครเรื่อง Protect the Boss (보스를 지켜라)


ในการถ่ายภาพวันนี้ จีซอง มาพร้อมกับทรงผมที่เหมือนกับตัวละคร Ryota Miyagi จากการ์ตูนเรื่อง ‘Slamdunk’ ในขณะที่ ชเวกังฮี ก็ได้รับเสียงปรบมือกับการเข้าฉากการต่อสู้ ส่วนทางด้านหนุ่ม JYJ อย่างแจจุง เขาก็ปรากฏตัวในมาดหนุ่มชุดสูทอันหล่อเหล่าเรียกเสียงเชียร์จากทีมงานได้อย่างมาก


เพื่อการถ่ายทำฉากการต่อสู้ในวันนี้ หลังจากที่ผู้กำกับด้านการต่อสู้ได้ทำท่าแสดงตัวอย่างให้กับชเวกังฮี (รับบท โนอึนซอล) ได้ชมแล้ว เธอก็ได้ทำตามโดยเผยให้เห็นถึงท่าเตะ ไม่เพียงเท่านั้นการที่เธอได้โชว์ท่ากระโดดเตะกลางอากาศก็ทำเอาทีมงานถึงกับตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า


หลังจากนั้นก็เป็นการถ่ายภาพคอนเซ็ปต์ระหว่างทายาทธุรกิจรุ่นที่ 2 ชาจีฮอน (รับบทโดย จีซอง) ที่เขาได้มาเปิดฉากการต่อสู้ทางสายตาสุดตึงเครียดกับเลขาสาว ชเวกังฮี แต่ทันทีที่แจจุงปรากฏตัวมา ชเวกังฮี ก็เปลี่ยนจากหน้าเป็นหลังมือพร้อมวางตัวในแบบสุภาพจนทำเอาจีซองถึงกับอึ้งกิมกี่ไปเลยทีเดียว


ทีมงานกล่าวว่า "เพื่อการถ่ายละครเรื่อง ‘BOSS’ ทำให้ชเวกังฮีต้องไปเรียนศิลปะการต่อสู้รวม 1 เดือน ในขณะที่ จีซองซึ่งต้องมาสวมบทบาทในแบบตลกๆเป็นครั้งแรก ทำให้แม้เวลาปกติตอนอยู่นอกกล้องเขาก็ยังคงเป็นหนุ่มขี้เล่น และนั่นทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานมากๆ" เสริม "ทางด้านแจจุงและวังจีเฮที่มาสวมมาดเป็นนักแสดง พวกเขาก็เตรียมมาร่วมกันเผยเรื่องราวสนุกๆ สดใหม่ และเต็มไปด้วยความร่าเริง ในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อให้ทุกคนได้เย็นสบายกันครับ" เขากล่าว


‘Protect the Boss’ ออกอากาศ 3 สิงหาคมนี้





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top