Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“บิ๊ก” เกร็ง “เลิฟซีนเล็กๆ” เคลิ้มจูบ “น้ำ” ในลิฟท์ถ่ายทอดเอ็มวี “รักโง่ๆ” (2011-06-25)

ปล่อยซิงเกิ้ล “รักโง่ๆ” จนติดหูคนฟังไปแล้ว สำหรับวง “เรดิโอการ์เด้น” ค่าย “โมโนมิวสิค” ล่าสุด 4 หนุ่ม ทั้ง มะตูม-สกานท์ เอี่ยมสอาด (ร้องนำ) , ติ๊ก-กิตติศักดิ์ พลสิทธิพัฒน์ (กีต้าร์), บี๋-ศรัณย์ จิรศรัณย์พร (เบส)  และ นนท์-อานนท์ นพประไพ (กลอง) ได้ส่งเอ็มวีซิงเกิ้ล  “รักโง่ๆ” มาเอาใจบรรดาแฟนคลับกันแล้ว


โดยได้ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ รับบท “จิม” พระเอกเอ็มวี และนางเอกได้ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย มารับบท “แพม”  เรื่องราวในเอ็มวีเกิดขึ้นนเมื่อจิมที่จะต้องลาออกจากงานเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ และแพมเป็นพนักงานคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่แทนจิม หัวหน้าจึงให้จิมเป็นคนสอนงานให้กับแพม ความใกล้ชิดและความรักจึงเกิดขึ้นแบบเงียบๆ โดยที่จิมจะคอยช่วยเหลือแพมทุกอย่างเกินกว่าเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะอาการกลัวที่แคบของแพม  และในวันสุดท้ายของการทำงานจิมเผลอจูบแพมในลิฟท์ จนทำให้ความสัมพันธ์หยุดชะงัก บทสรุปจะเป็นยังไงต้องไปตามดูเฉลยในเอ็มวีเพลง “รักโง่ๆ” เท่านั้น ส่วนฉากเลิฟซีนเล็กๆ ระหว่าง บิ๊กกับน้ำ ถ่ายทำกันที่อาคารจัสมิน ย่านแจ้งวัฒนะ ผู้กำกับสั่งบิ้วอารมณ์พระเอกนางเอกก่อน จากนั้นก็เริ่มถ่ายจริง ทั้งคู่ยืนอยู่ในลิฟท์เมื่อใกล่จะถึงชั้นล่างทั้งคู่สบตากันและบิ๊กก้มลงไปจูบปากน้ำ ถึงตรงนี้ทุกคนแทบหยุดหายใจ เพราะลุ้นว่าจะผ่านมั้ย  เมื่อสิ้นเสียงคัทผู้กำกับบอกว่าผ่าน บิ๊กฃกับน้ำถึงกับโล่งอก เพราะไม่ต้องถ่ายซ้ำ ส่วนบิ๊กก็ขอโทษขอโผยน้ำเป็นการใหญ่ 


“บิ๊ก”  เผยให้ฟังว่า “เกร็งมากเลยครับ แม้จะเป็นแค่เลิฟซีนเล็กๆ เพราะด้วยการทำงานที่เพิ่งมาเจอกันกับน้องน้ำวันแรกด้วย  ก็เลยประหม่านิดหน่อยครับ  ก่อนถ่ายก็ขอโทษน้องเขาก่อนด้วยพอถ่ายเสร็จก็ขอโทษอีก ไม่อยากให้เขารู้สึกว่าเราทำเกินเลยนะ มันเป็นแค่การแสดงเท่านั้น น้องน้ำเขาก็เข้าใจครับไม่ได้ว่าอะไร สำหรับเอ็มวีเพลงนี้แค่ชื่อเพลง “รักโง่ๆ” ก็โดนแล้เวครับ เป็นการทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก แม้ว่าจะเป็นเรื่องโง่ๆในสายตาใครก็ตาม แต่เราก็ทำมาด้วยหัวใจ อยากฝากเอ็มวีเพลงนี้ให้ทุกคนได้ติดตามด้วย เพราะพวกเราและทีมงานทุ่มเทกันมากครับถ่ายทำกันเช้ายันเช้าเลยครับ”


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “เรดิโอ การ์เด้น”  ได้ที่ www.mono-music.com และดาวน์โหลดเพลง “รักโง่ๆ” ได้ที่ *3366 แล้วกดโทรออก หรือร่วมเป็นครอบครัวโมโนมิวสิคได้ที่ *614*2# โทรออก











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top