Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) อวดท่าเต้นแอร์คอนฯ ในรายการ SBS ‘Kiss & Cry’ (2011-06-23)

ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Kiss & Cry’ คิมยอนอา ได้โชว์ท่าเต้นแอร์คอนฯแสนน่ารักและเต็มไปด้วยเสน่ห์ให้ทุกคนได้ชมกัน


ในวันนี้เป็นการบันทึกเทปตรวจการเตรียมตัวของผู้ร่วมรายการสำหรับการแข่งขันในครั้งที่ 2 ของทีมแก๊กแมนนคิมบยองมันและนักแสดงพัคจุนกึม โดยในระหว่างนั้นเองทีมก็ได้ร้องขอให้คิมยอนอาเต้นท่าแอร์คอนฯในโฆษณาแอร์ที่เธอเคยสวมมาดเป็นพรีเซ็นเตอร์ในอดีต ด้านผู้ร่วมรายการอื่นๆต่างก็ร้องขอเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้เธอลองเต้นเพื่อเป็นไกด์ในครั้งนี้


คิมยอนอา ที่กำลังมึนอยู่ในตอนนั้นกล่าวว่า "ฉันถ่ายโฆษณานี้มานานมากแล้ว จำท่าไม่ได้แล้วอะค่ะ" อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เพลงดังขึ้นมาร่างกายเธอก็ขยับตามอย่างรวดเร็ว ด้านคิมบยองมันและพัคจุนกึมก็เต้นตามคิมยอนอาช่วงสร้างบรรยากาศแห่งความอบอุ่นได้เป็นอย่างมาก


ด้านทีมงานในกองถ่ายต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน ทีมงานคนหนึ่งกล่าวว่า "เราทราบว่าคิมยอนอาเต้นเก่งอยู่แล้วแต่ว่าไม่รู้ว่าจะถึงขั้นนี้เลยครับ" เสริม "ขนาดเป็นโฆษณาที่เธอเคยเต้นมานานมากแล้วแต่เธอก็ยังเต้นได้แบบทันทีเลยซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเป็นไหวพริบที่มีมาตั้งแต่เกิดจริงๆครับ" เขากล่าวชื่นชม



More in KOREA

To Top