Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TVXQ!, SJ, 2PM, miss A ฯลฯ ร่วมงานเน็ตเวิร์คปาร์ตี้ ‘UAM’ (United Asia Management) (2011-06-25)

24 มิถุนายน เวลา 19.30 น. ณ บายันทรีคลับ&สปา ย่านจางชุง กรุงโซล บรรดาศิลปินและทีมงานทั้งในและต่างประเทศ ได้เข้าร่วมในงานล้อนชิ่งเน็ตเวิร์คปาร์ตี้ของ UAM (United Asia Management)


ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ (TVXQ!), 2PM, Super Junior, อียองอา, พัคจินยอง, บงแทคยู, miss A, คิมโบซอง, คิมฮยอนจุง, ซูแอ, จูจีฮุน, คิมมินจง, ยุนดาฮุน, อันซองกี, JOO, อียอนฮี, ยูอินนา, โคอารา, อีโซยอน, ควอนรีเซ


ในงานล้อนชิ่งวันนี้ UAM ยังได้มีการเซ็นข้อตกลงทางธุรกิจกร่วมกับ Busan International Film Festival ด้วยเช่นกัน


‘UAM’(United Asia Management) (ประธาน จองยองบอม)’ เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นภายใต้การร่วมกับของบริษัทใหญ่ในเกาหลี ประกอบไปด้วย KEYEAST (แบยงจุน จูจีฮุน คิมฮยอนจุง ชเวกังฮี อีจีอา คิมซูฮยอน), AM Entertainment (จางดงกอน ฮยอนบิน ชินมินอา), STARJ Entertainment (ซูแอ คิมนัมกิล อีโซยอน), SM Entertainment (โบอา อียอนฮี อารา), YG Entertainment (บิ๊กแบง คูเฮซอน คังเฮจอง), JYP Entertainment (เรน, Wonder Girls, 2PM) รวมทั้งหมด 6 บริษัท


UAM ทำหน้าที่เป็นโกลบอลเอเจนซี่ของศิลปินภายใต้บริษัททั้ง 6 โดยจะเข้ามาจัดการเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ภาพถ่ายและทรัพย์สินทางปัญญา, เข้าร่วมในธุรกิจผลิตวีดีโอภาพยนตร์และละคร และการจัดสร้างและจัดการฐานข้อมูลออนไลน์ด้านบันเทิง นอกจากบริษัทจะได้สนับสนุนศิลปินจากทั้ง 6 บริษัทที่ร่วมก่อตั้งนี้แล้ว บริษัทก็ยังมีแผนที่จะรับทำหน้าที่เป็นเอเจนซี่ของศิลปินที่กำลังทำกิจกรรมในเอเชียหรือต้องการเข้าสู่ตลาดเอเชีย โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้ฮันรยูก้าวขึ้นไปสู่การแบ่งปันในวัฒนธรรมป๊อปที่หลากหลายของเอเชีย



















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top