Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดใจหนุ่มๆ ‘ZE:A’ ทำไมหลงเสน่ห์ ‘มวยไทย’ ใน ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011 (2011-06-24)

ทำเอาบรรดาแฟนคลับหัวใจเกาหลีต้องนั่งเฝ้าจอทุกคืนวันอาทิตย์ เพื่อติดตามชมกรายการ  “ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011”  ของ  บริษัท ย๊าค จำกัด สำหรับเทปนี้ “หญิง-สุกัญญา ไรวิน” ก็รับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษบินตรงสู่ประเทศเกาหลี เพื่อไปพูดคุยกับกับหนุ่ม “ZE:A [เจ:อา” พร้อมไปดูคอนเสิร์ตครบรอบ 1 ปีที่มีผลงานออกมา แถมหนุ่มๆ ยังโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยและท่าเต้นสุดน่ารัก


แต่ก็ก่อนจะไปดูภาพคอนเสิร์ต “หญิง-สุกัญญา” ก็พาไปพูดคุยกับหนุ่ม  “ZE:A [เจ:อา”  อย่างใก้ลชิด และเป็นการเปิดใจกับกรายการ “ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011” ที่นี้ที่เดียวว่า โดยทั้งหมดเผยถึงความประทับใจเมืองไทยว่า


“พวกเราไปเมืองไทยครั้งแรกตอนไปทำการแสดงที่กรุงเทพฯครับ ไปถึงก็เจอแฟนๆเยอะมากๆ
และทุกคนน่ารักให้การตอบรับพวกเราเป็นอย่าง ถือเป็นชความประทับใจที่พวกเราไม่มีวันลืม” ได้ข่าวว่าทุกคนชอบอาหารไทยมาก “พวกเราทุกคนชอบอาหารไทยครับ ด้วยความที่เมืองไทยมีอากาศร้อน เพราะงั้นต้องนึกถึงแตงโม พวกเราชอบกินแตงโมปั่น อร่อยมาก แล้วก็ชอบว่ายน้ำด้วย ไปเที่ยวทะเล อาหารไทยอร่อยมากๆ เลยครับ” เห็นบอกว่า “จุนยอง” และ“มิน วู” ชอบมวยไทยถึงขั้นไปเรียนเลย “จริงๆ ทุกคนเรียนมวยไทยทุกคนครับ พวกเราทุกคนเรียนมวยไทยกันง่าย เพราะว่าในmini album 3 ของพวกเรามีท่าเต้นที่คล้ายกับมวยไทยอยู่ด้วยครับ” นอกจากหนุ่มๆ จะออกมาโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยแล้วยังมาสอนท่าเต้นน่ารักๆ ให้กับพิธีกรของเราด้วย


ติดตามชมความทน่ารัก สดใส ของ ZE:A [เจ:อา ได้ในรายการ  “Hello Korean Star 2011” ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนยนนี้ เวลา 22.45 น. ทบบ.5 พร้อมลุ้นของที่ระลึกส่งตรงจากเกาหลี



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top