Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา-พัคชินเฮ นำทีมร่วมงานแถลงข่าวละคร MBC ‘You Fell In Love with Me’ (2011-06-23)

23 มิถุนายน 2554 เวลา 15.00 น. ณ แชมเปญฮอลล์ ชั้น 2 โนโวเทล แอมบาสเดอร์ คังนัม ยอกซัม กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง MBC  ‘You Fell In Love with Me’


ในวันนี้มีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), พัคชินเฮ (Park Shin Hye), โซอีฮยอน (So Yi Hyun), ซงชังอี (Song Chang Ui), คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk), อูรี (Woori) และอีฮยอนจิน (Lee Hyun Jin)


หลังจากที่ จองยงฮวา รับบทเป็นหนุ่มที่หลงรัก พัคชินเฮ อยู่ฝ่ายเดียวจากละครเรื่อง ‘You’re Beautiful’ การกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ จองยงฮวา จะมาสวมมาดเป็นนักกีต้าร์ อีชิน ชายสุดวางท่าและเย็นชา ในขณะที่ พัคชินเฮ จะมารับบทเป็น อีคยูวอน สาวสุดร่าเริงที่เรียนวิชาเอกคายากึมและเครื่องดนตรีพื้นบ้านเกาหลี


โซอีฮยอน เตรียมรับบทเป็น จองยุนซู อาจารย์เอกการเต้นที่ต้องมาประกบคู่กับจองยงฮวาในมาดของรุ่นพี่รุ่นน้อง, ซงชังอี รับบทบาทเป็น คิมซอกฮยอน ซึ่งหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จกับละครเวทีฝีมือตัวเองในบอร์ดเวย์ เขาก็ได้เดินทางกลับมายังเกาหลีพร้อมเกียรติยศและได้มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์กำกับเวที


อูรี รับบทเป็น ฮันฮีจู สาวที่มีความเต็มร้อยในทุกๆเรื่อง เธอมีความฝันในการเป็นนักแสดงละครเวที และได้หลงรักอีชินมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอต้องกลายมาเป็นคู่ปรับกับ พัคชินเฮ เพื่อที่สุดท้ายเธอจะได้กลายเป็นนางเอกในงานโชว์ฉลองครบ 100 ปีของมหาวิทยาลัยศิลปะ


อนึ่ง ‘You Fell In Love with Me’ เป็นละครที่เล่าเรื่องซึ่งเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยศิลปะเกี่ยวกับความฝันและความทะเยอทะยานของวัยรุ่น เป็นผลงานละครวัยรุ่นฤดูร้อนที่ถูกคนให้การจับตามอง


ออกอากาศ 29 มิถุนายน 2554





























































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top