Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jejung) ยืนยันเข้าร่วมแสดงละครเกาหลีเรื่องแรก SBS ‘The Boss Has Changed’ (2011-06-23)

ต้นสังกัด JYJ เปิดเผยเมื่อ 23 มิถุนายน กล่าวว่า "คิมแจจุงเตรียมมาพบกับทุกคนผ่านผลงานละครเรื่องแรกในเกาหลีครับ" เสริม "เขาได้พบกับนักแสดงและทีมงานที่ดีและเป็นอะไรที่สนุกมากครับ" เขากล่าว


แจจุง เตรียมรับบทบาทในละครเรื่อง SBS ‘The Boss Has Changed (보스가 달라졌어요 ชื่อชั่วคราว)’ ร่วมกับ ชเวกังฮี และฮวังจีเฮ


‘The Boss Has Changed’ เป็นเรื่องราวของนางเอกสาวที่หลังจากผ่านมรสุมกับชีวิตในแบบของคนว่างงาน ในที่สุดเธอก็ได้งานเป็นเลขาเอ้าท์ซอสของบอสหนุ่มสุดแย่เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง ในระหว่างที่เธอได้งานนั้นก็เกิดเรื่องราวโรแมนติกขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งสอง


ในละครเรื่องนี้ คิมแจจุงเตรียมมาสวมมาดเป็นเจ้าชายแห่งธุรกิจการเงินอันทรงพลังในบทบาทของ ชามูวอน


ขณะนี้ได้รับการเปิดเผยว่าคิมแจจุงได้ทุ่มเทให้กับการซ้อมละครอย่างหนักเพื่อผลงานที่แฟนๆกำลังเฝ้ารอการกลับมาของเขา


ทีมงานคนหนึ่งเปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าแจจุงจะซ้อมการแสดงอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่เนื่องจากละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกที่เขาจะได้มาพบกับแฟนๆเกาหลี ทำให้เขายิ่งต้องพยายามมากขึ้นเป็นหลายเท่า" เสริม "ยังไงเราก็ต้องฝากตัวเขาไว้กับทุกคนด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง จีซอง เตรียมรับบทบาทเป็น ชาจีฮอน ลูกชายคนเล็กที่ไม่รู้จักโตของธุรกิจขนาดใหญ่, ชเวกังฮี รับบทเป็น โนอึนซอล ตัวแทนของวัยรุ่นว่างงานที่หลังจากผ่านมรสุมต่างๆ สุดท้ายก็ได้กลายเป็นเลขาเอ้าท์ซอสของเครือธุรกิจขนาดใหญ่


อีกทั้งยังมี วังจีเฮ ที่จะมารับบทเป็น ซอนายุน ทนายความที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ทั้ง 4 คนเตรียมมาพัวพันในเรื่องราวของรักสามเส้า


ละครเรื่องนี้ออกอากาศ 3 สิงหาคม 2554 ต่อจาก ‘City Hunter’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top