Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟน BigBang พลาดไม่ได้อัลบั้ม “BigBang Special Edition” พบ 3 เพลงใหม่ “Love Song”, “Stupid Liar” และ “Baby Don’t Cry” พิเศษ.. โฟโต้บุ๊ค 100 หน้า เร็วๆนี้ (2011-06-17)

จีเอ็มเอ็ม อินเตอร์ตอกย้ำกระแสความแรงของบิ๊กแบงอีกครั้ง ด้วยการวางจำหน่ายอัลบั้ม “BigBang Special Edition” ที่มีความพิเศษที่การรวบรวมทั้งเพลงฮิตและใหม่อีก 3 เพลง “Love Song” (เลิฟ ซอง), “Stupid Liar” (สทยูพิด ไลเออะ) และ “Baby Don’t Cry” (เบบี้ ด๊อนท์ คราย) เอาไว้ในอัลบั้มเดียว ชาววีไอพีทั้งหลายเตรียมตัวเป็นเจ้าของอัลบั้มนี้ได้ มิถุนายนนี้!!


BigBang (บิ๊กแบง) อีกหนึ่งศิลปินกลุ่มแถวหน้าของเกาหลีที่แม้ว่าจะห่างหายไปช่วงนึง แต่ก็ใช่ว่าจะปล่อยให้แฟนๆ คอยนาน เพราะหลังจากที่เพิ่งส่งอัลบั้ม “MINI 4” มาเอาใจแฟนๆ ไป หนุ่มๆ บิ๊กแบงก็ตอกย้ำความฮอตของพวกเขาอีกครั้งด้วยการปล่อยอัลบั้ม “BigBang Special Edition” (บิ๊กแบง สเปเชี่ยล เอดิชั่น) ตามออกมาติดๆ โดยอัลบั้มชุดนี้จะมีการเพิ่ม 3 เพลงใหม่ ได้แก่ “Love Song” เพลงฮิตอันดับหนึ่งทันทีที่เปิดตัว, “Stupid Liar” และเพลง “Baby Don’t Cry” โซโล่ของแดซอง ที่เคยโชว์ในคอนเสิร์ต Big Show 2011 นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิต อาทิเช่น “Tonight”, “High High”, “Oh Yeah”, “I Need A Girl” และเพลงอื่นๆ อีก


คุ้มสุดๆ!!! ในอัลบั้ม แฟนๆ จะได้พบกับโฟโต้บุ๊คภาพสี 100 หน้า รวมภาพหนุ่มๆ บิ๊กแบงในหลากหลายสไตล์ รับรองว่าต้องโดนใจสาวกบิ๊กแบงแน่นอน


ดาวน์โหลดเสียงรอสาย ริงโทน และเพลงฮิตๆของบิ๊กแบงได้เพียงกด *123 3005 แล้วโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top