Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) สวมมาดทูตประชาสัมพันธ์ เทศกาล ‘2011 SEOUL SUMMER SALE’ (2011-06-17)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เข้าร่วมในพิธีแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์เทศกาล ‘2011 SEOUL SUMMER SALE’ ซึ่งจัดขึ้น ณ Seoul City Hall จุงกู กรุงโซล เมื่อ 17 มิถุนายน 2554 เวลา 10.30 น.


เทศกาลช้อปปิ้งเพื่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ‘2011 Seoul Summer Sale’ เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน ถึง 31 กรกฏาคม 2554 รวมทั้งหมด 38 วัน ทั่วกรุงโซล


นับตั้งแต่ปี 2551 กรุงโซล ได้จัดเทศกาลช้อปปิ้งภายใต้ชื่อ ‘SEOUL GRAND SALE’ เป็นประจำทุกปี โดยเพื่อประชาสัมพันธ์กรุงโซลที่กำลังเติบโตสู่การเป็นเมืองช้อปปิ้งแห่งเอเชียร่วมกับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากท้องถิ่น ทำให้กรุงโซลได้จัดเทศกาลเพื่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่มีการผสมผสานของการท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และวัฒนธรรม จากบรรดาธุรกิจที่เข้าร่วมทั้งหมดกว่า 5,899 ธุรกิจ โดยตั้งแต่ปีนี้งานจะเปลี่ยนชื่อเป็น ‘2011 SEOUL SUMMER SALE’


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม กรุงโซลได้ทำผลสำรวจกับชาวต่างชาติผ่านช่องทาง SNS ในหัวข้อใครที่คุณอยากให้มาเป็นทูตประชาสัมพันธ์เทศกาล SEOUL SUMMER SALE โดยผู้ตอบคำถาม 460 คน กว่า 72% เลือก ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ซึ่งนี่ก็เป็นที่มาของการทำหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์ของพวกเขาในครั้งนี้


โอเซฮุน นายกเทศมนตรีกรุงโซลกล่าวว่า “ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งในจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และล่าสุดก็ประเทศในแถบยุโรป” เสริม “เพื่อให้กระแสความสนใจของฮันรยูได้ต่อเนื่องไปยังเทศกาลช้อปปิ้ง ‘Seoul Summer Sale’ ผมอยากให้ทุกๆคนคิดว่าตัวเองเป็นหน้าเป็นตาของกรุงโซลและพยายามทุ่มเทกันให้เต็มที่นะครับ” เขากล่าว
























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top