Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไลฟ์ และ ควิกแสบ จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจชาวบิวตี้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ !! (2011-06-16)

สร้างกระแสความร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับข่าวคราวการจัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ 6 หนุ่มอสูรวง BEAST ( บีสท์ ) สำหรับงาน “ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011 ( QUICK ZABB PRESENTS THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN THAILAND 2011 )” ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี และเพื่อเป็นการตอบรับความฮอตของทั้ง 6 หนุ่ม บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) ผู้จัดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ ได้แท็คทีมกันจัดกิจกรรมสุดพิเศษขึ้นมา เพื่อเอาใจชาวบิวตี้โดยเฉพาะ
 
ทางผู้จัดงานอย่าง บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) ได้จัดกิจกรรมประกวด POP SHOCK Cover Dance เพื่อเฟ้นหาทีมเต้นที่มีความสามารถสูงสุดไปโชว์ในงานแฟนมีทติ้งวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ โดยแฟนๆ ที่สนใจ สามารถส่งคลิปการเต้นเพลง SHOCK พร้อมหลักฐานส่วนตัวเข้ามาได้ที่ coverdancecontest@gmail.com จากนั้นกรรมการจะคัดเลือกเหลือเพียง 5 วง เข้ามาโชว์ในรายการ Give Me Five ทางช่อง Pop Culture Club เพื่อให้ผู้ชมทางบ้านร่วมโหวตผ่าน SMS ในระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน ถึง 5 กรกฎาคม นำคะแนนโหวตรวมกับคะแนนจากคณะกรรมการตัดสิน จนได้ผู้ชนะเลิศเพียง 1 วงเท่านั้นที่จะได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดและแสดงบนเวทีเดียวกับ บีสท์  พร้อมรับโล่และเงินรางวัลจากทางไลฟ์ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการประกวด POP SHOCK Cover Dance ได้ที่ www.livetv.co.th และส่งคลิปเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 มิถุนายนนี้เท่านั้น ข่าวดีคือผู้ที่ส่งคะแนนโหวตทาง SMS ยังมีสิทธิลุ้นรับบัตรแฟนมีทติ้งหรือของที่ระลึกจาก บีสท์ อีกด้วย
 
ส่วนทาง ควิกแสบ ได้จัดทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนคลับที่ซื้อบัตรแฟนมีทติ้ง ผ่านทางบูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้ง 11 สาขา โดยการนำซองเปล่า ควิกแสบ จำนวน 10 ซอง นำมาเป็นส่วนลด 10% ในการซื้อบัตรแฟนมีทติ้ง พิเศษ 1,200 ที่นั่งแรกเท่านั้น ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้ง 11 สาขา ( ซองเปล่าควิกแสบ 10 ซอง มีค่าเท่ากับ 1 สิทธิ ใช้เป็นส่วนลดได้ 2 ที่นั่ง )


หมายเหตุ : บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้ง 11 สาขา มีดังต่อไปนี้ สำนักงานใหญ่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ( ชั้น 27 อาคารมาลีนนท์ ) / เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ ( เอสพลานาด ) / โรงละครอักษรา ( คิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ) / เซ็นทรัล ชิดลม / เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า / เซ็นทรัลซิตี้ บางนา / พารากอนซีเนเพล็กซ์ / เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน / เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รังสิต / M Theatre ( ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ) / เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ ( เซ็นทรัลเวิล์ด )
 
สำหรับผู้ซื้อบัตรแฟนมีทติ้งทุกราคา สามารถมีสิทธิ์ร่วมลุ้น Exclusive Meet & Greet จำนวน 30 ท่าน ( ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2554 หลังงานแถลงข่าว ) โดยการสะสมซองเปล่า ควิกแสบ จำนวน 100 ซองขึ้นไป เพื่อร่วมลุ้นรับสิทธิ์ดังนี้
–  สำหรับผู้ที่สะสมซองเปล่าควิกแสบ ได้จำนวนมากที่สุด 10 ท่านแรก ได้สิทธิ์ Exclusive Meet & Greet ท่านละ 1 ใบ
–  สำหรับผู้ที่สะสมซองเปล่าควิกแสบ จำนวน 100 ซองขึ้นไป ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีจากการ Lucky Draw จำนวน 20 ท่าน


หมายเหตุ : ส่งซองเปล่า ควิกแสบ จำนวน 100 ซองขึ้นไป พร้อมแนบสำเนาบัตรแฟนมีทติ้ง หรือในกรณี
ที่ยังไม่ได้บัตรแข็ง ให้ส่งสำเนาหลักฐานการจองบัตร พร้อมชื่อ-นามสกุลที่ใช้ทั้งในการซื้อและการจองบัตร ( ชื่อคนจองบัตรกับชื่อคนส่งไม่ต้องเป็นคนเดียวกันก็ได้ เนื่องจากมีกรณีหนึ่งคนจองบัตรหลายใบ ) มาที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด รีช มาย โกล เลขที่ 999/141 ซ.วิภาวดีรังสิต 60 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. 10210 โทร. 02-579 6664 แฟกซ์ 02-940 9462 ( ชื่อคนส่ง 1 คน มีค่าเท่ากับ 1 สิทธิ์เท่านั้น ) ภายในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 ทางทีมงานจะประกาศผลผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2554 ผ่านทางเว็บไซต์ www.facebook.com/quickzabb และ www.pingbook.com
 
ชาวบิวตี้มากรี๊ดต้อนรับ 6 หนุ่มอสูรให้ดังสนั่นพร้อมกันในงาน “ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011 ( QUICK ZABB PRESENTS THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN THAILAND 2011 )” ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 นี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บัตรราคา 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 800 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของบัตรได้แล้ววันนี้ที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และทาง www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262 3456 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/quickzabb , www.livetv.co.th , Facebook : I-Works Live Show และ Twitter : @iworksliveshow

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top