Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ครอบครัว SM เตรียมรวมตัวกันในรายการทอล์คโชว์ ‘Come to Play’ (2011-06-16)

13 มิถุนายน ทีมงาน ‘Come to Play’ เปิดเผยว่า “ในวันที่ 22 มิถุนายน ณ MBC Dream Center ศิลปินจากสังกัด SM Entertainment เตรียมร่วมบันทึกเทปรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ ตอนพิเศษฮันรยู”


ทีมงานเปิดเผยว่าในตอนพิเศษนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ 2 คน, ซุปเปอร์จูเนียร์ 4 คน, โซนยอชิแด 4 คน, f(x) 2 คน รวมทั้งหมด 12 คน แม้ว่าจะไม่ใช่การรวมตัวของศิลปินทั้งค่าย แต่การที่ศิลปิน SM มารวมตัวกันในรายการทอล์คโชว์นี้ก็นับเป็นครั้งแรก


ทีมงาน ‘Come to Play’ เปิดเผยว่าทางรายการได้พยายามอย่างหนักเพื่อทาบทามไปยังศิลปินในสังกัด SM ตั้งแต่ 2 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในช่วงนั้น โซนยอชิแด ติดภารกิจในประเทศญี่ปุ่นส่งผลให้แผนต้องถูกพับเก็บไป


ในขณะที่ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 และ 11 มิถุนายน รวม 2 วัน ศิลปิน SM ได้สร้างปรากฏการณ์กับคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR IN PARIS’ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในประเทศแถบยุโรปอย่างร้อนแรง


ทีมงานเผยว่า “จากกระแสการตอบรับที่ SM ได้รับจากคอนเสิร์ตในกรุงปารีสเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เราคิดว่าปรากฏการณ์ครั้งนี้ เป็นอะไรที่สร้างชื่อเสียงให้ชาติได้อย่างมาก และนั่นทำให้เราตัดสินใจทาบทามพวกเขามาออกรายการอีกครั้ง” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันที่ 2 กรกฏาคมนี้ MBC เตรียมออกอากาศรายการพิเศษ ‘Hallyu, Beyond Asia to the World’ ซึ่งจะมีภาพของคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR IN PARIS’ รวมถึงภาพกระแสการตอบรับจากแฟนๆที่ร้อนแรง ในขณะที่รายการ ‘Come to Play’ เทปพิเศษนี้จะออกอากาศในช่วงเวลาใกล้กัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top