Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“แคนดี้ มาเฟีย” ลุคส์ใหม่สไตล์วินเทจ ส่งซิงเกิ้ล “โลว์ ชูการ์” กระแทกใจหนุ่ม!!! (2011-06-16)

 หลังจากสร้างกระแสให้แก่วงการ Girl Group Thailand มาแล้ว ล่าสุดสาวๆ วง “Candy Mafia” (แคนดี้มาเฟีย) จากค่าย “โมโนมิวสิค” ทั้ง เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ ขอปรับลุคส์จากเด็กสาววัยซน มาเป็นสาวหวาน น่ารัก สดใสเข้าอินเทรนด์ในตอนนี้กับสไตล์ “วินเทจ” ที่กำลังมาแรง  ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแนวแคชชวลกับซิงเกิ้ลใหม่  “Low Sugar”  (โลว์ ชูการ์)  เพลงรักน้ำตาลน้อยแต่ว่าหวานมาก งานนี้  “เน็ท”  ตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า


“สำหรับซิงเกิ้ลโลว์ชูการ์เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของพวกเราค่ะ   ซึ่งซิงเกิ้ลนี้จะมีการเปลี่ยนลุคส์ใหม่ให้น่ารักสดใสขึ้นในสไตล์วินเทจ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ด้วยเพลงนี้เป็นเพลงรักฟังสบายไม่เน้นการเต้นที่หนักเหมือนซิงเกิ้ลที่ผ่านมา จึงทำให้คอนเซ็ปต์ในซิงเกิ้ลนี้ออกแนวหวานเหมือนชื่อเพลงทั้งหมดค่ะ โดยเนื้อหาของเพลงจะบอกถึงคนที่รักกันว่าอย่าลืมดูแลเอาใจใส่และต้องคอยเติมความหวานให้กันและกันอยู่เสมอด้วย  อย่าทำให้ความรักหวานน้อยลงเหมือนน้ำตาลโลว์ชูการ์เลย เพราะเพียงแค่คำว่ารักอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ ตอนแรกพวกเราแคนดี้มาเฟียเห็นเนื้อเพลงก็จี๊ดกันเลย เพราะเห็นหลายคู่แล้วที่รักกันมานานแต่ไม่ค่อยหวานใส่กันเท่าไหร่ คิดว่าถ้าคนที่มีความรักได้ฟังเพลงนี้ จะได้เป็นการสะกิดเตือนว่าอย่าลืมเติมความหวานให้กับความรักของตัวเองด้วยนะค่ะ  ส่วนแนวดนตรีในเพลงนี้ก็จะมีซาวด์สังเคราะห์แบบเพลงป๊อปยุค 60 และ 90 อยู่ด้วยกัน เรียกว่ามีทั้งกลิ่นอายของอดีตกับปัจจุบันผสมกันอย่างลงตัวเลยล่ะค่ะ    ยังไงพวกเราแคนดี้มาฟียขอฝากเพลงโลว์ชูการ์ของพวกเราไว้ด้วยนะค่ะ”


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “แคนดี้มาเฟีย”  ได้ที่ www.mono-music.com และดาวน์โหลดเพลง “Low Sugar” (โลว์ชูการ์)  ได้ที่ *3366 แล้วกดโทรออก  หรือ *614*2# แล้วกดโทรออก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top