Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนโฮ-จุนซู แห่ง 2PM เปิดตัวเพลงที่ประพันธ์เอง ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้ม 20 มิ.ย.นี้ (2011-06-16)

ก่อนที่ 2PM จะเตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ จุนซู และจุนโฮ ได้เปิดตัวเพลงที่พวกเขาประพันธ์เองเพื่อเอาใจแฟนๆ


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อ 16 มิถุนายน กล่าวว่า “ก่อนที่ 2PM คัมแบ็คสองสมาชิกในวง จุนโฮ และจุนซู จะได้เปิดตัวเพลงที่พวกเขาประพันธ์ด้วยตนเองอย่าง ‘Give it To Me’ และ ‘Hot’ ตามลำดับ โดยแฟนๆจะสามารถโหลดเพลงของพวกเขาในรูปแบบของเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายได้ในวันนี้” เขากล่าว


‘Give it To Me’ เป็นผลงานเพลงแรกที่จุนโฮเป็นผู้ประพันธ์เนื้อร้องและทำนอง โดยมีจุดเด่นที่เนื้อร้องอันแสนน่ารักที่พรรณาถึงคนรัก ในขณะเดียวกันทำนองของดนตรีในแบบสดใหม่ก็ช่วยทำให้ผู้ฟังสามารถสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นและความเขินอายของชายหนุ่มเมื่อต้องเผชิญหน้ากับความรักได้เป็นอย่างดี


‘Hot’ เป็นผลงานเพลงแดนซ์ของจุนซูที่ประพันธ์เอาไว้เมื่อปี 2552 แต่เพื่อเอาใจแฟนๆทำให้เขาได้นำมาเรียบเรียงและเขียนเนื้อเพลงใหม่ โดยผลงานมาเพลงนี้จะมาพร้อมกับซาวน์แบบหนักๆ เกี่ยวกับการสารภาพรักของชายหนุ่มผ่านอารมณ์ในแบบตรงไปตรงมาเมื่อได้เจอสาวที่ถูกใจอย่างรุนแรง


ทีมงานกล่าว “ทั้งสองเพลงนี้จะทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงตัวตนรวมถึงความสามารถด้านดนตรีของพวกเขา” เสริม “การเปิดตัวสองเพลงนี้ออกมาก่อนจะทำให้อัลบั้มเต็มน่าติดตามมากขึ้น” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top