Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เปิดตัวเพลงใหม่ ‘I’m The Best’ พร้อมลุยทำกิจกรรมโทรทัศน์ในรอบ 9 เดือน (2011-06-15)

24 มิถุนายนนี้ 2NE1 เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ล ‘I’m The Best (제일 잘 나가)’ พร้อมเตรียมทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์อีกครั้งในรอบ 9 เดือน หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกเมื่อปีที่แล้ว


ยังฮยอนซอก เปิดเผยผ่าน YG-LIFE เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน กล่าวว่า “ผลงานเพลงใหม่อย่าง ‘I’m The Best’ เป็นเพลงแนวอิเล็คทรอนิกส์ฮิพฮอพที่เน้นจังหวะเร็วแรงสำหรับวัฒนธรรมในคลับของวัยรุ่นยุคใหม่ เราคาดว่าเพลงนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆที่เคยชื่นชอบสไตล์เพลงเดบิวอย่าง ‘Fire’ ก่อนหน้านี้”


เดมที 2NE1 มีแผนเปิดตัวเพลงใหม่เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากมีข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์ของแดซองแห่งบิ๊กแบงส่งผลให้ต้นสังกัดเลื่อนเปิดตัวออกไป


ถึงแม้ว่าเพลงที่ก่อนหน้านี้อย่าง ‘Don’t Cry’ และ ‘Lonely’ จะไม่ได้ทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์แต่พวกเธอก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ในเพลงใหม่ ‘I’m The Best’ พวกเธอจะได้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงอีกครั้งและนั่นทำให้แฟนๆต่างจับตามองอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง 2NE1 เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในวันที่ 27-28 สิงหาคม 2554 ณ โอลิมปิคฮอลล์ อีกทั้งในวันที่ 21 กรกฏาคมนี้ พวกเธอก็จะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มโดยมีเพลง ‘Don’t Cry’, ‘Lonely’ และ ‘I’m The Best’ ร่วมกับเพลงอื่นๆที่จะเพิ่มเข้าไปอีก 2-3 เพลง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top