Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคคยูริ (Park Kyuri) แห่ง KARA เตรียมลุยงานละครเวที ‘200 Pounds Beauty’ (2011-06-15)

ละครเวที ‘200 Pounds Beauty’ เตรียมเปิดทัวร์การแสดงในเดือนตุลาคมนี้ โดยจะเริ่มต้นในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะบุกตลาดเอเชียรวมถึงกรุงโซล เกาหลีใต้ ในระหว่างการทัวร์เอเชีย พัคคยูริ จะได้ร่วมแสดงในรอบการแสดงที่ญี่ปุ่น และรอบฉลองเปิด CJ Art Center ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่เกาหลีได้ เธอจะมารับบทเป็นนางเอกสาว ‘คังฮันบยอล’ พร้อมเตรียมอวดความสามารถในด้านการร้องและการแสดงให้แฟนๆได้ชมกัน


ละครเวทีที่มีโครงเรื่องมาจากภาพยนตร์อย่าง ‘200 Pounds Beauty’ เปิดแสดงครั้งแรกเมื่อปี 2551 และมีส่วนแบ่งผู้เข้าชมมากกว่า 95% สามารถทำยอดจำหน่ายประจำวันเฉลี่ยมากกว่า 1500 ที่นั่ง คว้าอันดับที่ 1 ในสัดส่วนการจองบัตรเหนือละครเวทีต่างประเทศ นับเป็นละครเวทีที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงสุดจนสามารถคว้า 4 รางวัล (นำหญิง,ละครเวทียอดเยี่ยม,ผกก,กำกับศิลป์) ในงาน ‘The Musical Awards 2008’


สำหรับบทบาทของ คังฮันบยอล ที่พัคคยูริร่วมแสดงในครั้งนี้ เป็นตัวละครที่ถึงแม้ว่าเธอจะมีน้ำเสียงที่ยอดเยี่ยม แต่จากการที่เธอเป็นคนอ้วนทำให้เธอต้องแอบใช้เสียงของเธอลิปซิ้งแทนนักร้องจริงๆที่อยู่บนเวที เรียกได้ว่าแฟนๆจะได้พบกับการแปลงโฉมครั้งใหญ่ของพัคคยูริ และเตรียมมาเผยเรื่องราวโรแมนติกให้ทุกคนได้ซาบซึ้งกัน


ขณะนี้พัคคยูริกำลังอยู่ในระหว่างการซ้อมละครเวทีรวมถึงเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ ‘GO GO SUMMER’ ของคาร่าในญี่ปุ่นวันที่ 29 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top