Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Yunho) แห่ง TVXQ! เผย ‘พ่อทำงานส่งนสพ.-แม่ทำงานโรงงาน’ ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ (2011-06-15)

14 มิถุนายน 2554 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ตอนพิเศษ บรรดาศิลปินคนบันเทิงได้มาอวดฝีปากกันในรายการ ท่ามกลางเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความประทับใจ


ในวันนี้ ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) กล่าวว่า “ตอนที่ผมอยู่ ม.ต้น เป็นช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ IMF มันทำให้พวกเราลำบากมากครับ อยู่มาวันนึงผมก็นอนอยู่แล้วผมเห็นพ่อออกไปจากบ้านตอนตี 4 หลังจากนั้นผมก็คอยสังเกตดูปรากฏว่าพ่อออกไปจากบ้านตอนตี 4 ทุกวัน แล้วก็กลับมาตอน 3 ทุ่มเป็นประจำทุกวันครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนนั้นผมก็เข้าใจผิดว่าพ่อมีอีกชีวิตนึงหรือเปล่าผมก็ไปถามแม่ แม่ผมบอกว่าพ่อไม่ใช่คนแบบนั้นหรอกนะ” เขากล่าว


ยุนโฮ เผยต่อ “เพื่อต้องการหาหลักฐานทำให้ผมตัดสินใจตามพ่อออกไปครับ ผมใส่เสื้อมีฮู๊ดแล้วก็สวมแว่น ใส่หมวกแล้วเอากล้องไปด้วย ผมคิดว่ายังไงก็ต้องสืบเรื่องนี้ให้ได้ครับ” เสริม “แล้วตอนที่พ่อออกไปพ่อไม่ใช้รถของตัวเองแต่นั่งแท็กซี่ไปครับ ตอนนี้ผมคิดว่าจริงเหรอที่พ่อจะเป็นคนแบบนั้น” เขากล่าว


ยูโนยุนโฮ กล่าว “ผมตามไปเห็นพ่อเข้าไปในตึกแห่งนึง ตอนนั้นผมคิดว่าไม่ควรตามเข้าไปเพราะกลัวตัวเองจะทำให้ครอบครัวแตก ผมจึงตัดสินรออยู่ข้างนอกตึกครับ แต่ว่าผมเห็นพ่อออกมาพร้อมกับหนังสือพิมพ์กองโต แล้วก็ได้มารู้ตอนนั้นว่าพ่อผมไปทำงานส่งหนังสือพิมพ์ครับ” เขากล่าวอย่างเศร้า


กล่าวต่อ “แต่ที่สำคัญที่สุดคือแม่ผมไม่รู้เรื่องนี้ครับ ช็อคมากเลยครับ” เสริม “ตอนนั้นผมคิดว่าถ้าผมไปได้ดีพ่อแม่ครอบครัวของผมก็คงจะมีความสุขมากกว่านี้” เขากล่าว


ยุนโฮเผย “แต่ที่ช็อคไปกว่านั้นคือเรื่องของแม่ผมครับ เรื่องนี้ล่าสุดมากเพราะเพิ่งรู้ไม่ถึงเดือนเลยครับ” เสริม “แม่ผมออกกำลังกายมา 7~8 ปีแล้วครับ แต่ยิ่งออกกำลังน้ำหนักยิ่งขึ้น มารู้ทีหลังว่าจริงๆแม่ไม่ได้ออกกำลังแต่ว่าทำงานในโรงงานครับ” เขากล่าว


เขากล่าว “ตอนนี้พ่อแม่ของผมก็ยังทำงานอยู่ครับ” เสริม “พ่อแม่ผมบอกว่าเงินของลูกหาได้ก็ใช้เองดูแลเอง พ่อแม่จะเห็นเป็นเงินของตัวเองนั้นไม่ได้ และเพราะผมรู้สึกเสียใจมากๆ ทำให้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้ซื้ออพาร์ทเมนท์ให้พ่อแม่ครับ แล้วก็เปลี่ยนรถคันใหม่ให้พ่อด้วย” เขากล่าวท่ามกลางเสียงปรบมือ


อนึ่ง รายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ยูโนยุนโฮ คิมฮยอนจุง จุนโฮ (2PM) อันมุนซุก ฮงซอกชอน พัคจองอา ชเวฮงมัน โอจองแฮ กวังฮี พัคอินยอง ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top