Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Super Junior) ‘ขอโทษ’ ยุนโฮ (TVXQ!) จากเหตุการณ์ในอดีต กลางรายการ SBS ‘Strong Heart’ (2011-06-15)

14 มิถุนายน 2554 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ตอนพิเศษ บรรดาศิลปินคนบันเทิงได้มาอวดฝีปากกันในรายการ ท่ามกลางเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความประทับใจ


อีทึก กล่าวว่า “ผมมีเรื่องจะต้องขอโทษยูโนยุนโฮหัวหน้าวงดงบังชินกิครับ” อีทึก ถามยุนโฮไปว่า “ตอนที่ดงบังชินกิทำกิจกรรมในเพลง ‘HUG’ จำได้ป่าวว่ามีอยู่เช้าวันนึงที่นายตื่นขึ้นมา แล้วต้นขาของนายเขียวเป็นจ้ำๆแล้วบ่นว่าปวดมากอะ” หลังจากยุนโฮได้ยินเขาก็นึกถึงเหตุการณ์ในวันนี้ได้เป็นอย่างดี


อีทึก เผย “รอยเขียวนั่นพี่เป็นคนทำเองแหละ” เขากล่าว “ยุนโฮเป็นคนประเภทนี่ว่าถ้าหัวถึงหมอนจะหลับทันทีครับ ช่วงเดบิวแรกๆ เฉพาะดงบังชินกิ ซุปเปอร์จูเนียร์ และผู้จัดการ ก็รวมๆกว่า 22 คน แล้วทั้งหมดอยู่อาศัยในพื้นที่แค่ 100 ตารางเมตรเท่านั้นครับ”


เขากล่าว “ปกติในห้องก็จะนอนกันมั่วๆอยู่แล้วในวันนั้นผมกลับมาดึกมากแล้วห้องมืดมาก ผมเดินเข้าไปแล้วลื่นตัวลอยขึ้นมาจากพื้น 40cm แล้วตอนลงพื้นเข่าก็ไปทิ่มที่ต้นขาของยุนโฮครับ” เสริม “ยุนโฮก็เหมือนละเมอขึ้นมาแล้วบอกว่าโอ้ยเจ็บๆอะไรแบบนี้ ผมก็บอกไปว่าไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บๆ แล้วเขาก็สลบกลับไปอีกครั้งครับ ตื่นมาเขาจำอะไรไม่ได้เลยผมก็อำไปว่าซ้อมหนักแน่ๆ เพลาๆลงหน่อยอะไรแบบนี้ครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะ


อีทึกกล่าวต่อ “ความจริงแล้วผมรักเขามากแต่มีอีกครับ” เขากล่าว “ก่อนยุนโฮจะเดบิวเขาจะเก็บเงินเอาไว้ในถังน้ำใบใหญ่ครับ” อีทึกถามยุนโฮ “หลังจากที่นายสะสมเงินมานานแล้ว มีอยู่ช่วงนึงนายมาบอกกับพี่ว่า ‘พี่ครับผมเก็บเงินไม่เก่งเลยครับ'” เสริม “ผมต้องขอโทษด้วยครับ” เขากล่าว


อีทึก เริ่มเล่า “มันช่วยไม่ได้จริงๆอะครับ ที่หอพักพวกเรามีสมาชิกอยู่ด้วยกัน 12 คน ถ้าจะกินข้าวสักมื้อนึง ในหอพักไม่มีอะไรกินเลยครับ น้องๆบอกว่าหิวข้าวๆแล้วเป็นเด็กฝึกจะหาเงินมาจากไหนล่ะครับ ตอนแรกผมก็ยืมเงินจากในถังมาก่อน 500 วอนเพื่อซื้อขนม น้องๆก็มีความสุขมากครับ ชมผมว่า ‘พี่สุดยอดๆ’ แต่หลังจากนั้นก็หยิบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ” เสริม “ผมต้องขอโทษคุณยุนโฮด้วยนะครับ” เขากล่าวพร้อมโค้งเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน


อนึ่ง รายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ยูโนยุนโฮ คิมฮยอนจุง จุนโฮ (2PM) อันมุนซุก ฮงซอกชอน พัคจองอา ชเวฮงมัน โอจองแฮ กวังฮี พัคอินยอง ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top