Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินดง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวน้องสาวแท้ๆในรายการ SBS ‘Strong Heart’ (2011-06-14)

14 มิถุนายน 2554 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ตอนพิเศษ บรรดาศิลปินคนบันเทิงได้มาอวดฝีปากกันในรายการ ท่ามกลางเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความประทับใจ


ในวันนี้ชินดง (Shin Dong) ได้มาเปิดเผยผ่านทางรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในเรื่องที่เขาไม่เคยพูดมาก่อนว่าเขานั้นมีน้องสาวแท้ๆหนึ่งคน หลังจากนั้นชินดงก็เริ่มเงียบไปและเหมือนจะร้องไห้ พร้อมกล่าว "แต่ว่าเรื่องมันไม่ได้เศร้าขนาดนั้นครับ" เขากล่าว


น้องสาวของ ชินดง อายุ 14 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยขณะนี้เธออาศัยอยู่กับแม่ ชินดงเปิดเผยว่า หลังจากที่พ่อแม่ของเขาแยกทางกัน น้องสาวที่ได้เกิดมาก็ใช้นามสกุลของแม่ ในขณะที่ชินดงนั้นใช้นามสกุลของพ่อ


ชินดง กล่าว "น้องสาวคล้ายกับผมเลยครับ เสียงก็ใหญ่ๆเหมือนกันด้วย" เสริม "พอปิดเทอมผมก็จะไปบ้านแม่แล้วก็ไปหาน้องผมบ่อยๆครับ ตอนเธอเล็กๆจะเรียกได้ว่าผมเลี้ยงเธอมาก็ไม่ผิดหรอกครับ" เขากล่าว


ชินดงกล่าวว่า "นิสัยน้องผมเป็นคนร่าเริงและสบายๆครับเรียนเก่งด้วยนะครับ" เสริม "มีอยู่ครั้งนึงผมบอกว่าจะซื้อคอมให้ถ้าสอบได้ร้อยคะแนนเต็ม ปรากฏว่าเธอวันนึงเธอโทรมาแล้วบอกว่าเธอได้เต็ม ผมก็เลยต้องออกไปซื้อคอมให้เลยครับ" หลังจากนั้นหนึ่งเดือนแม่ของเขาโทรมาแล้วบอกว่า "ความจริงแล้วน้องไม่ได้เต็มร้อยหรอกนะ" พร้อมเสริมว่าอย่างไรก็ตามเธอก็ทำผิดแค่ข้อสองข้อเท่านั้นเอง


กล่าวต่อ "วันนึงน้องผมโทรมาแล้วพูดแปลกๆไม่เหมือนเดิมครับ ‘พี่ขาคิดถึงจังเลย หนูรักพี่นะ’ ผมก็ถามไปว่าเป็นอะไรอีกเนี่ย เธอบอกว่า BEAST จะจัดคอนเสิร์ตครับ" เสริม "น้องผมเป็นแฟนคลับ BEAST ครับ ถึงขนาดที่ผมหาบัตรคอนเสิร์ตไปให้เพื่อนสนิทของน้องด้วย แลัวเธอก็เป็นคนดังในโรงเรียนเลยครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


คังโฮดง ถามถึงเหตุผลที่ชินดงเปิดเผยเรื่องราวในวันนี้ กล่าวว่า "ความจริงแล้วผมกังวลมากครับ ผมคิดอยู่ตลอดว่าต้องพูดความจริงนี้ แต่หลังจากที่ผมพูดออกไปแค่ครั้งนึงว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว การจะให้พูดเรื่องนี้มันเลยเป็นการยากไปครับ" เสริม "ผมตัดสินใจมาพูดเรื่องในวันนี้เพราะผมกังวลว่าน้องสาวจะรู้สึกมีแผลในใจหรือเปล่าที่ไม่สามารถบอกเพื่อนๆได้ว่าพี่ชายเป็นคนบันเทิง แต่พอผมโทรไปถามน้องว่าเพื่อนๆที่โรงเรียนรู้หรือเปล่าว่าผมเป็นพี่ชาย น้องผมบอกว่า ‘ทุกคนก็รู้นะว่าเป็นพี่’ ผมก็ถามไปว่า ‘แล้วที่นามสกุลไม่เหมือนกันล่ะ’ เธอบอกว่า ‘ฉันก็บอกไปว่านามสกุลเราไม่เหมือนกันเพราะพี่เปลี่ยนสนามสกุลเพื่อเข้าวงการบันเทิง’" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


ในวันนี้น้องสาวของชินดงเดินทางมาในสตูดิโอรายการพร้อมกับอวดใบหน้าและบุคลิกที่ร่าเริงคล้ายกับชินดงจนทุกคนจับตามอง อันดายอง น้องสาวผู้ที่มักจะพูดอยู่ตลอดว่าเธอไม่เหมือนกับชินดง กล่าวกับอีทึกว่า "พี่อีทึกหล่อมากเลยค่ะ" ในขณะเดียวกัน "แต่ว่า BEAST หล่อที่สุด ฉันชอบมาก" ทำเอาไอดอลชายที่ร่วมรายการถึงกับมึนกันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง รายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ยูโนยุนโฮ คิมฮยอนจุง จุนโฮ (2PM) อันมุนซุก ฮงซอกชอน พัคจองอา ชเวฮงมัน โอจองแฮ กวังฮี พัคอินยอง ฯลฯ


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top