Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคโบยอง (Park Bo Young) ทูตประชาสัมพันธ์ร่วมงานแถลงข่าว ‘Puchon International Fantastic Film Festival ครั้งที่ 15’ (2011-06-14)

14 มิถุนายน 2554 เวลา 17.00 น. ณ ชินชนยูเพล็กซ์ ซอแดมุนกู กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าวงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูชอน ‘Puchon International Fantastic Film Festival ครั้งที่ 15’ อย่างเป็นทางการ


พัคโบยอง (Park Bo Young) ได้รับเลือกให้เป็น ‘Pifan Lady’ เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ‘Puchon International Fantastic Film Festival ครั้งที่ 15’ ที่เตรียมเปิดฉากตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 24 กรกฏาคมนี้


พัคโบยอง เปิดเผยว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้เป็น PiFan Lady ฉันจะตั้งใจทำงานเต็มที่เลยค่ะ ฉันอยากให้โอกาสที่ได้รับนี้ช่วยเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆที่แตกต่างไปจากเดิม และจะได้พบกับผู้ชมรวมถึงคนในวงการภาพยนตร์มากๆด้วยค่ะ” เธอกล่าว


พัคโบยอง เคยมีผลงานภาพยนตร์ ‘Speedy Scandal’ เมื่อปี 2551 ที่ส่งให้เธอกลายเป็นดวงดาวด้วยยอดผู้ชมมากกว่า 8.3 ล้านคน ล่าสุดในเดือนกรกฏาคมนี้ พัคโบยอง เตรียมมีผลงานภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง ‘Unidentified Video (미확인 동영상)’ ร่วมกับจูวอน (Juwon) ซึ่งก็นับเป็นการท้าทางงานแสดงในมาดฮอเรอควีนเป็นครั้งแรกของเธอด้วยเช่นกัน


คิมยองบิน ประธานการจัดงานเปิดเผยว่า “เสน่ห์ที่แข็งแกร่งและโดดเด่นรวมถึงพัฒนาการด้านการแสดงอย่างต่อเนื่องของพัคโบยองนั้นสามารถเข้ากันได้ดีกับตำแหน่ง Pifan Lady” เสริม “เราหวังว่าเธอจะทุ่มเทให้กับการประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ได้เท่าๆกับความร้อนแรงที่เธอมีต่องานแสดงครับ” เขากล่าว

















































 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top