Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eye Girls สวมมาด MC รายการแฟชั่น ‘Style Show Fiㄹ’ (2011-06-14)

นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eye Girls เดบิวงาน MC รายการเกี่ยวกับแฟชั่น


ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00 น. นาร์ช่า เตรียมสวมมาดพิธีกรสาว ร่วมกับเมคอัพอาร์ตติส พัคแทยุน และซนแดชิก, โมเดล อีฮยอนอี และแฟชั่นดีไซน์เนอร์ ฮาซังแบก ผ่านทางรายการเกี่ยวกับแฟชั่นสุดอลังการในชื่อ ‘Style Show Fiㄹ (สไตล์โชว์ฟิล)’ ทางช่อง On Style


‘Style Show Fiㄹ’ เป็นรายการแฟชั่นความงามที่มีกลุ่มเป้าหมายคือสาววัย 20~30 ปี เตรียมนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสไตล์ที่หลากหลายผ่านรายการในรูปแบบวาไรตี้โชว์ ในรายการยังมีการเดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ขนาดใหญ่ที่ถูกเนรมิตขึ้นมาในสตูดิโอ นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นพาวเวอร์บล้อกเกอร์, นักศึกษาเอกแฟชั่น และสาวที่มีความหลงไหลในแฟชั่นช่วง 20 ปี จำนวน 100 คน มาร่วมกันเจาะลึกเทรนด์แฟชั่นร่วมกันอีกด้วย


นาร์ชา สาวที่มีความโดดเด่นทางด้านฝีปากในรายการบันเทิงต่างๆ เธอเตรียมมานำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสไตล์อันสดใหม่ผ่านทางรายการร่วมกับบรรดามืออาชีพในด้านแฟชั่นความงาม โดยเฉพาะกับแฟชั่นไอเทมของนาร์ชาที่เคยสร้างความตะลึงในวงการมาก่อนหน้านี้ก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามองอีกด้วยเช่นกัน


ในการบันทึกเทปแรกนาร์ชามาพร้อมกับแฟชั่นสุดอึ้งและเสน่ห์ในแบบโดดเด่นทำเอาบรรดาผู้ร่วมรายการสาววัย 20 กว่า 100 คนในห้องส่งถึงกับตะลึงกันไปเลยทีเดียว


มุนชินแอ PD รายการเปิดเผยว่า "รายการของเรามีความแตกต่างไปจากรายการแฟชั่นทั่วไป คือเราจะเน้นแฟชั่นที่ใช้ได้จริงโดยมีวีธีการนำเสนอข้อมูลในแบบสนุกๆ" เสริม "เราอยากให้ทุกคนติดตามนาร์ชาและพิธีกรรวม 5 คนว่าพวกเขาจะมาประชันฝีปากกันมันส์ขนาดไหนในรายการนี้ค่ะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top