Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีจินฮี หวนสู่จอแก้วในรอบ 3 ปี กับบทบาทนักข่าวสุดเฮี้ยบ (2008-01-25)

จีจินฮี (Ji Jin Hee) จะกลับมารับงานโทรทัศน์อีกครั้งในละครเรื่อง Spotlight (กำกับโดย คิมโดฮุน เขียนบทโดย อีกีวอน) โดยจะเริ่มฉายราวปลายเดือนเมษายน สำหรับการกลับมาครั้งนี้นับว่าเป็นการหายหน้าหายตาไปนานจากวงการละคร นับตั้งแต่ละครเรื่อง Spring Days ทางช่อง SBS ซึ่งในตอนนั้นเขาประกบคู่กับ โจอินซอง (Jo In Sung)


Spotlight จะเล่าเรื่องราวของนักข่าวอันทะเยอะทะยานที่ต้องการรายงานแต่ความจริงให้แก่สังคม โดยจีจินฮีจะรับบทเป็นหัวหน้าทีมข่าว โอแทซอก ซึ้งมีความเป็นมืออาชีพเป็นอย่างมากและต่อต้านความไม่ยุติธรรมอย่างที่สุด


MBC Story Herb ผู้จัดละครเรื่องนี้เผยว่า "คนอย่างโอแทซอกที่มุ่นมั่นในการรายงานข่าวแต่ความเป็นจริงแก่สังคม มันคล้ายคลึงกับนิสัยส่วนตัวของจินฮีที่ต้องการแสวงหาในสิ่งที่แปลกใหม่และท้าทายไปกับมัน กรุณาติดตามละครเรื่องใหม่ของเขาเรื่องนี้ เพราะมันจะทำให้พวกคุณหลงรักอย่างแน่นอน"


โอแทซอก เป็นอาจารย์สุดเฮี้ยบที่สังสอนรุ่นน้องในทีมข่าวของเขา เมื่อเขาได้พบกับ ซอยูจิน (นักแสดงหญิงในเรื่อง) เขาก็ได้กลายมาเป็นพี่เลี้ยงของเธอ โดยในละครเรื่องนี้จะเป็นการพลิกบทบาทอีกครั้งกับแนวเดิมๆที่เขามักจะรับบทเป็นชายสุดเพอร์เฟ็คอย่างใน แดจังกึม (Dae Jang Geum) และ Spring Days


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top