Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอลชายน้องใหม่ 6 หนุ่ม M.PEROR เตรียมเดบิว 17 มิถุนายนนี้ (2011-06-12)

M.PEROR วงไอดอลกรุ๊ปชายที่ฟอร์มทีมผ่านรายการเซอร์ไววัลสุดโหด นับเป็นการรวมตัวของสมาชิกมากความสามารถที่ใช้เวลาอันยาวนานในการเตรียมตัวเพื่อเป็นนักร้อง รวมไปจนถึงสมาชิกในวงที่เคยทำกิจกรรมในสายงานต่างๆอย่างถ้วนหน้ามาก่อนหน้านี้


ในช่วงรายการเซอร์ไววัลสมาชิกในวงได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในหอพัก พวกเขาเป็นสมาชิกที่มีความเป็นทีมเวิร์คและได้สร้างมิตรภาพจนมั่นคงเป็นหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นไอดอลที่มีความสัมพันธ์ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกันเลยทีเดียว


ชันรัน หนุ่มมากความสามารถรอบด้านเอกละครเวทีและโมเดิร์นแดนซ์, อึนชัน หนุ่มหน้าตาน่ารักที่เหมือนกับพระเอกหนุ่มในการ์ตูน, เชอิล หนุ่มที่เคยใช้ชีวิตในมาดของนักแสดงมาเป็นเวลานาน, คัง-อน ผู้ที่มีความสามารถการร้องเพลงที่น่าทึ่ง, แทโอ แดนซ์แมทชีนของวง และสุดท้ายโปรดิวเซอร์ D.Kash รวมทั้งหมด 6 คนที่ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิว เพื่อทำความฝันที่จะได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกับนักร้องรุ่นพี่ให้กลายเป็นความจริง


คัง-อน หัวหน้าวงเปิดเผยว่าแทนที่พวกเขาจะมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว พวกเขาเลือกที่จะค่อยๆเติบโตไปอย่างช้าๆและหวังว่าจะเป็นวงที่อยู่ในวงการไปนานๆ ‘พวกเรานับถือต้นตำหรับไอดอลอย่างรุ่นพี่ชินฮวามากครับ ถึงแม้ว่าโชว์และเพลงของพี่ๆเขาจะสุดยอดมาก แต่ว่าเหนือสิ่งอื่นใดคือพี่ๆทั้ง 6 คนเขาอยู่ในวงการเพลงมานานมาก และมันทำให้พวกเรารู้สึกอิจฉามากเลยครับ พวกเราอยากเป็นเหมือนกับพี่ๆครับ’ เขากล่าว


M.PEROR เตรียมเดบิวเวทีแรกในรายการ OBS ‘Open Concert’ วันที่ 17 มิถุนายนนี้ หลังจากนั้นพวกเขาเตรียมเปิดโชว์เคสต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top