Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) อวดเสน่ห์น่ารักสดใสในมหาวิทยาลัย จากละคร MBC ‘You Fall In Love with Me’ (2011-06-10)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ที่เตรียมรับบทเป็น อีคยูวอน สาวคายากึมที่มีความมุ่งมั่นในผลงานละครเรื่อง MBC ‘You Fall In Love with Me’ ได้มาเผยภาพลักษณ์ของสาวขี้เล่นในกองถ่ายให้แฟนๆได้ชม


ในภาพที่เปิดเผยมานี้ พัคชินเฮถ่ายภาพพร้อมกับกล้วยใบใหญ่นับเป็นภาพลักษณ์ในแบบน่ารักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความขี้เล่นที่ทำให้ทุกคนต้องหลงรัก


พัคชินเฮ มาพร้อมกับผิวเนียนขาวใส ดวงตาที่กลมโต โดยเฉพาะกับเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์และน่ารักน่าเอ็นดูของเธอก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มเปี่ยมไปด้วยความร่าเริงและสนุกสนานเป็นอย่างมาก


พัคชินเฮ กล่าวว่า “เนื่องจากละคร ‘You Fall In Love with Me’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัย แถมยังมีเพื่อนนักแสดงวัยเดียวกันเยอะมาก ทำให้เวลาฉันมากองถ่ายมันเลยทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าได้มาเรียนจริงๆเลยค่ะ” เสริม “ทั้งผู้กำกับพโยมินซูแล้วก็ทีมงานรวมถึงนักแสดงที่ร่วมแสดงด้วยทุกคนใจดีและให้ความอบอุ่นกับฉันมากๆ ส่วนตัวฉันเองก็อยากจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้นฉันก็หวังว่าทุกคนจะเอาใจช่วยฉันในจุดนี้ด้วยนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง MBC ‘You Fall In Love with Me’ มีนักแสดงประกอบไปด้วย จองยงฮวา พัคชินเฮ ซงชังอี คังมินฮยอก เป็นเรื่องราวของความฝัน ความพยายาม ความรัก และมิตรภาพของวัยรุ่น ออกอากาศ 29 มิถุนายน 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top