Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมเฮซอง (Kim Hye Sung) เตรียมรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติ 14 มิ.ย.นี้ (2011-06-11)

คิมเฮซอง (Kim Hye Sung) เตรียมรายงานตัวเข้ากรม ณ กองหนุนที่ 306 อึยจองบู ในวันที่ 14 มิถุนายน 2554 โดยหลังจากนั้นเขาจะต้องปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติเป็นระยะเวลารวม 21 เดือน


10 มิถุนายน คิมเฮซอง กล่าวผ่านทวิตเตอร์ “ขอบคุณทุกๆคนในต้นสังกัด ผมรู้สึกดีมากที่สัมผัสได้ถึงความรักที่อบอุ่น ผมอยากขอบคุณทุกคน ผมจะดูแลสุขภาพให้ดีและกลับมาอีกครั้งพร้อมกับการเป็นคนใหม่” เขากล่าวความรู้สึก โดยก่อนหน้านีคิมเฮซองได้เตรียมตัวเข้ากรมอย่างเงียบๆมาตลอด และเมื่อเขาต้องเข้ากรมจริงๆ เขาก็ได้กล่าวขอบคุณทุกคนในต้นสังกัดที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 9 ปี


คิมเฮซอง ยังได้ฝากข้อความถึงแฟนคลับที่สนับสนุนเขาด้วยเช่นกัน “ขอบคุณมากครับที่รอและให้ความรักผมตลอดมา ผมรู้สึกขอโทษที่ต้องจากพวกคุณไปสักพักนึง ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกเสียดาย แต่ว่าผมจะกลับมาในมาดของผู้ชายที่เจ๋งมากขึ้นครับ ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนผมจะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวัง ผมรักคุณ” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ


คิมเฮซอง เข้าสู่วงการด้วยผลงานภาพยนตร์ ‘Jeni, Juno’ เมื่อปี 2548 หลังจากนั้นเขาก็ร่วมเล่นในละครซิทคอม ‘High Kick’ จนได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก คิมเฮซอง ยังมีงานละครย้อนยค ‘Kingdom of the Wind’ ที่ได้อวดความสามารถการแสดงจนทำให้ทุกคนยอมรับ ล่าสุดเขามีงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Glove’ พร้อมกับภาพลักษณ์หนุ่มมาดแมนจนคว้าใจสาวๆอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top