Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกหลังรวมตัวอีกครั้ง พร้อมหลั่งน้ำตาความประทับใจ (2011-06-11)

11 มิถุนายน 2554 เวลา 18.00 น. ณ จัมชิล อินดอร์สเตเดียม กรุงโซล คาร่า (KARA) ได้จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งที่สองในชื่อ ‘สิ่งที่อยากพูดในตอนนี้’


งานแฟนมีทติ้งในครั้งเป็นงานมีทติ้งครั้งแรกหลังจากที่สมาชิก คาร่า (KARA) 3 คน ได้ผ่านเหตุการณ์การฟ้องร้องยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด DSP Media ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงได้เรียบร้อยแล้ว พวกเธอก็ถือโอกาสจัดงานขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณต่อแฟนๆที่รอพวกเธอนั่นเอง


ในวันนี้คาร่าปรากฏตัวพร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มไม่ต่างไปจากเดิม พวกเธอเปิดเวทีมาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง ‘Jumping’ และ ‘Mister’ พร้อมกับประกาศว่าในวันที่ 11 มิถุนายนของทุกปี พวกเธอจะให้เป็นวัน ‘Kamillia Day’ พวกเธอกล่าวว่า "พวกเราจะไม่สร้างเรื่องที่ทำให้ทุกคนผิดหวังอีกในอนาคตค่ะ" เธอกล่าวท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนคลับ



คูฮารา กล่าวว่า "ไม่ได้เจอกันนานเลยค่ะ ฉันคิดถึงทุกคนมากๆ อยากให้วันนี้ทุกคนมาสนุกกับพวกเรานะคะ" เธอทักทาย ด้านฮันซึงยอน กล่าวว่า "ฉันไม่ได้เจอกับแฟนๆในเกาหลีนานมาก ตอนที่ร้องเพลงแรกขนลุกไปหมดเลยค่ะ" เธอกล่าวเผยความรักต่อแฟนๆ


ทางด้านหัวหน้าวง พัคคยูริ ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยได้พูดหลังจากที่ได้กลับมารวมเป็น KARA อีกครั้ง กล่าวว่า "ฉันอยากกล่าวคำว่าขอโทษกับทุกคนจริงๆค่ะ แล้วก็ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนด้วยเหมือนกัน พวกเรามัวแต่มองไปข้างหน้าแล้วก็ยุ่งๆกับงานของตัวเอง จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้พูดคุยกัน และมันจึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้น ในวันข้างหน้าฉันจะพยายามมากขึ้นค่ะ" เธอกล่าวความในใจ


ส่วนนิโคลกล่าวว่า "พวกเราทั้งห้าคนเลี้ยงลูกหมากันหมดเลยค่ะ และทุกครั้งที่พวกเรามารวมตัวกันเราก็จะสุมหัวคุยกันแต่เรื่องลูกหมาค่ะ" เธอกล่าวจนทำทุกคนหัวเราะครืน


คาร่า ยังได้โชว์เพลง ‘Wait’, ‘Lupin’, ‘Honey’, ‘Pretty Girl’ รวมถึงเพลงญี่ปุ่นอย่าง ‘Jet Coaster Love’ เป็นครั้งแรกในเกาหลีอีกด้วย




นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในชื่อ ‘สิ่งที่คามิลเลียอยากจะบอกคาร่า’ ซึ่งทางด้านคาร่าเมื่อได้เห็นข้อความของแฟนๆก็ทำให้พวกเธอต้องหลังน้ำตา ทางด้านแฟนๆได้ฝากข้อความมายังคาร่าไม่ว่าจะเป็น ‘ขอบคุณที่พวกคุณกลับมา’ ‘อีก 16 ปีหลังจากนี้เรามาจัดงานแฟนมีทติ้งฉลองครบ 20 ปีกันนะ’ ‘สิบมือ ห้ารอยยิ้ม หนึ่งหัวใจ รวมเป็นหนึ่งเดียว’ ต่างเป็นข้อความที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายเป็นอย่างมาก


ทางด้านคาร่าเองก็ได้ตอบกลับข้อความไปยังแฟนคลับชาวคามิลเลียด้วยเช่นเดียวกัน


คูฮารา กล่าวว่า "ฉันรู้สึกดีจังเลยค่ะที่ได้กลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนอยู่ตลอดเวลา ในวันข้างหน้าฉันจะอวดฉันในมาดที่เจ๋งขึ้นให้ทุกคนได้ชมแน่นอนค่ะ" เธอกล่าว


ฮันซึงยอน กล่าวว่า "ถึงแม้ว่ามันจะเทียบไม่ได้เลยกับความรักที่มากมายของแฟนๆที่ได้มอบให้พวกเราในช่วงตลอดเวลาที่ผ่านมา แต่ฉันก็ดีใจที่ได้เตรียมงานที่จะได้กลับมาอยู่ต่อหน้าทุกคนอีกครั้งค่ะ ในวันข้างฉันจะพยายามอยากหนักที่จะได้อยู่กับทุกคนให้ยาวนานยิ่งๆขึ้นไปค่ะ”


ด้านพัคคยูริ กล่าวว่า “ความจริงแล้วพวกเราก็เป็นแค่เด็ก 5 คนที่เริ่มต้นด้วยความชอบในการร้องเพลง แต่พวกเรากลับได้รับความรักจากทุกคนขนาดนี้ พวกเราได้ทำงานในสิ่งที่เราอยากทำ แต่สิ่งที่ได้คือความรักของทุกคนและมันทำให้พวกเรามีความสุข ทุกคนบอกว่าจะปกป้องเรา แต่ตอนนี้ถึงคราวที่เราอยากปกป้องคามิลเลียแล้วค่ะ” เธอกล่าว



นิโคล กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเราทั้ง 5 คน คนรอบตัว และแฟนๆของพวกเราคงต้องเหนื่อยกันมาก ฉันอยากขอโทษและขอบคุณคามิลเลียที่อยู่รอบตัวเราและคอยให้กำลังใจพวกเราค่ะ ในวันข้างหน้าทุกอย่างจะต้องเรียบร้อยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


สุดท้ายน้องเล็กคังจียอง กล่าว “ช่วงที่เกิดเรื่องต่างๆฉันคิดว่า ‘จะมีใครที่ฉันเชื่อใจได้หรือเปล่า?’ แต่ว่าเพราะทุกคนที่มอบความเชื่อใจให้กับฉัน และฉันก็ยังมีพี่ๆในวง มันยิ่งทำให้ฉันเหมือนเป็นคนที่มีความสุขมากค่ะ ขอบคุณค่ะ” เธอกล่าว


ในวันนี้คาร่ายังได้ร้องเพลง ‘Ima, Okuritai 「Arigatou」(今、贈りたい 「ありがとう」)’ ในเวอร์ชั่นเกาหลี ‘지금 전하고 싶은 말’ ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆทุกคนอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ในงานแฟนมีทติ้งของคาร่ายังมีศิลปินรุ่นน้องในค่ายเดียวกันอย่าง RAINBOW มาร่วมโชว์สุดวิเศษอีกด้วย

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top