Connect with us

PINGBOOK

KOREA

tvN เปิดตัวรายการวาไรตี้เพลงโชว์ใหม่ล่าสุด ‘Show Show Show’ (2011-06-10)

‘Show Show Show’ เป็นรายการโชว์สุดอลังการที่ผสมผสานระหว่างการร้อง เต้น และมุขตลก ในแบบเดียวกับที่แฟนๆสามารถรับชมได้ตามงานประกาศเพลงปลายปี รวมถึงงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของศิลปินต่างๆ เรียกได้ว่าจะเป็นรายการที่จะได้เชิญชวนนักร้องมาทำโชว์สุดพิเศษ ซึ่งจะเป็นโชว์ในแบบตามใจพวกเขาจริงๆสักครั้งหนึ่งในชีวิต


‘Show Show Show’ เตรียมเชิญชวนบรรดาศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องมาเปิดฉากโชว์ทรีบิวท์, บัลลาด โทรท ร็อค แดนซ์ โชว์ร่วมกันของศิลปินท่ามกลางเพลงอันหลากหลายแนว โชว์พารอดี้ ย้อนยุค และโชว์ตลก นับเป็นสีสันที่แตกต่างกันในรายการอย่างมากเลยทีเดียว


ในโชว์เพลงพิเศษนั้นนักร้องที่ร่วมรายการจะต้องเลือกเพลงของตัวเอง ไม่เพียงเท่านั้นเขาต้องมีส่วนร่วมในการออกแบบฉาก แสง อุปกรณ์ และเครื่องแต่งกายอย่างครบถ้วน ในขณะเดียวกันเรื่องราวที่ถูกเตรียมนำมาเปิดเผยไปพร้อมกับโชว์ก็ได้เตรียมมามอบความประทับใจให้แฟนๆอย่างถ้วนหน้า


สำหรับโชว์ทรีบิวท์จะเป็นโชว์ที่บรรดานักร้องไอดอลจะได้นำเพลงของศิลปินระดับตำนานมาเรียบเรียงใหม่พร้อมกับโชว์ในสไตล์ของตัวเอง ในขณะที่ทางด้านนักร้องรุ่นพี่นั้นก็จะต้องนำโชว์ของบรรดาไอดอลกรุ๊ปมาเผยในสไตล์ของตัวเองเรียกได้ว่าเตรียมเป็นสีสันความสนุกในแบบเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว


โชว์บนเวทีรายการ ‘Show Show Show’ ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ดำเนินรายการโดย แทจินอา และอีแชยอง โดยมีศิลปินเข้าร่วมโชว์ ประกอบไปด้วย อดีตนักร้องไอดอลวง HOT อย่าง จางอูฮยอก (Jang Woo Hyuk) มาโชว์เพลงของไมเคิล แจ็คสัน, แดนซิ่งควีนในยุค 80~90 อย่าง คิมวันซอน มาในโชว์เพลงของ Lady Gaga, เทอิ (Tei), DJชอรี, จางแจอิน (Jang Jae In), After School, แบกจียอง (Baek Ji Young), Spring Summer Fall Winter โดยทั้งหมดเตรียมมาเปิดฉากโชว์อันทรงพลังที่จะทำให้ทุกคนต้องขนลุกเกรียวกันเลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังมีโชว์ร่วมกันระหว่างนักร้องที่เดบิวมาแล้ว 43 ปีอย่าง จองฮุนฮี และ Alex, โชว์ตลกสุดฮาจาก ชินบงซอน และคิมชินยอง เรียกได้ว่าจะเป็นโชว์ที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้มากยิ่งขึ้น


อีอึงกู CP เปิดเผยว่า “ศิลปินได้ทุ่มเทอย่างหนักให้กับการเตรียมโชว์และเรื่องราวของพวกเขา ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงความประทับใจต่อบรรดานักร้องรุ่นพี่ ที่ได้ทุ่มเทความพยายามในการถ่ายทอดโชว์ของนักร้องรุ่นน้องให้ออกมาดีที่สุด” เสริม “รายการของเราพร้อมเป็นเวทีให้กับบรรดานักร้องที่มีความฝันอยากจะทำโชว์อะไรบางอย่างที่เกิดจากตัวตนของเขาเองจริงๆ” เขากล่าว


โชว์แรกของรายการ tvN ‘Show Show Show’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ จะออกอากาศในวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 22.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top