Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนดูจุน-ซนดงอุน ร่วมยินดี อีกีกวัง แห่ง BEAST ในวันฉลองเดบิวครบ 800 วัน (2011-06-10)

ยุนดูจุน (Yoon Do Jun) ร่วมแสดงความยินดี อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) แห่ง BEAST เนื่องในฉลองเดบิวครบ 800 วัน


10 มิถุนายน อีกีกวัง อัพเดททวิตเตอร์กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่ผมเดบิวครบ 800 วันครับ มันทำให้ผมนึกถึงวันเก่าๆ” เสริม “ผมอยากขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนผมและคอยสนับสนุน BEAST มากๆด้วยครับ วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมาก มีความสุขจัง” เขากล่าวขอบคุณ


ทางด้านยุนดูจุนหัวหน้าวง BEAST ตอบอีกีกวังไปว่า “ยินดีด้วยคุณอีกีกวัง ผมรู้สึกว่าวันที่ผมได้เต้นอยู่หลังคุณพร้อมกับไฟที่สว่างขึ้นในตามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง แต่นี่ผ่านมา 800 วันแล้ว เยี่ยมมากจริงๆน้องชาย” เขากล่าวแสดงความยินดี


อีกีกวังตอบยุนดูจุน “ผมต้องขอโทษและขอบคุณมากนะครับ พวกเรามามีความสุขไปตลอดเหมือนกับวันนี้เวลานี้เถอะนะครับ” เขากล่าวขอบคุณ


ก่อนที่อีกีกวังจะเดบิวเป็นสมาชิกวง BEAST เขาเคยทำกิจกรรมเดี่ยวในนามของศิลปินชื่อ ‘AJ’ โดยในตอนนั้นยุนดูจุนและสมาชิกก็เคยเป็นแบ็คอัพแดนเซอร์ให้กับอีกีกวังมาก่อนนั่นเอง


ทางด้านน้องเล็ก ซนดงอุน กล่าวกับอีกีกวังว่า “ที่พี่ได้ดีในทุกวันนี้มันคือผลตอบแทนของระยะเวลา 800 วันและ 5 ปีครับ ขอให้พี่ทะยานต่อไปในวันข้างหน้า” เขากล่าว ด้านอีกีกวังตอบว่า “ดงอุนของพี่ต้องไปได้ดีกว่าแน่ๆ” เสริม “พวกเรามาทะยานไปพร้อมๆกันนะ!” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top