Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ที่นี้ที่เดียว 5 สาว ‘4Minute’ เผยเรื่องลับใน รายการ ‘Hello Korean Star’ ทางทบบ.5 12 มิย.นี้ (2011-06-10)

พูดถึง 5 สาวสุดฮิตของเกาหลี คงไม่มีใครแรงเกิน “4 Minute”  (โฟร์มินิท) ที่มีท่าเต้นสุดเซ็กซี่จนทำเอาหนุ่มๆ ไม่กล้ากระพริบตา และด้วยความแรงที่ฉุนไม่อยู่ “4 Minute”  (โฟร์มินิท)  รายการ “ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011” ของ  บริษัท ย๊าค จำกัด ซึ่งเป็นรายการแรกและรายการเดียวในเมืองไทยที่ได้เกาะติดศิลปินเกาหลียอดนิยม โดยมี  “หญิง-สุกัญญา ไรวิน” รับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษขอบินตรงถึงประเทศเกาหลี พร้อมพูดคุยทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และความประทับใจต่อแฟนคลับและประเทศไทย งานนี้บอกได้คำเดียวว่าหนุ่มๆ ต้องนั่งเฝ้าหน้าจอให้ดี


โดย “หญิง-สุกัญญา” เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ให้เราฟังว่า “ทั้ง 5 สาวน่ารักมาก แต่ละคนมีบุคคลิกที่แตกต่างกันออกไป แต่มาผสมผสานกันอย่างลงตัว และทุกคนดูเป็นธรรมชาติ แม้ว่าจะเป็นซุปเปอร์สตาร์แต่ก็มีความเป็นเองละน่ารัก สำหรับการมาสัมภาษณ์ในครั้งนี้รายการเราถือว่าเป็นรายการเดียวของเมืองไทยที่ได้ตามติดทั้ง 5 สาวอย่างใก้ลชิด พร้อมทั้งจะมาเปิดเผยถึงความประทับใจในเมืองไทย และ บรรดาแฟนคลับชาวไทย หญิงเรารองว่าครั้งนี้ใครที่แฟนคลับ“4 Minute”  (โฟร์มินิท)  จะใจแน่นอน ที่สำคัญทั้ง 5 สาวยังฝากของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นต์มาให้กับแฟนรายการ รายการ “ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011” ได้ลุ้นกันด้วย พลาดแล้วจะเสียใจคะ”


คอเกาหลีทั้งหลายทราบแล้วเปลี่ยนกับการเจาะลึกสาวๆ  “4 Minute” (โฟร์มินิท)  ได้ในรายการ  “Hello Korean Star 2011” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ทบบ.5 ออกอากาศ 12 มิย.นี้ พร้อมลุ้นของที่ระลึกส่งตรงจากเกาหลี








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top