Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อียู (Lee U) แห่ง f.cuz เผยความในใจหลังต้องถอนตัวออกจากวง (2011-05-24)

อียู (Lee U ชื่อจริง อีซึงฮยอน) สมาชิกจากวง 4 หนุ่ม f.cuz (โฟกัส) ถอนตัวออกจากวงพร้อมฝากข้อความถึงแฟนคลับ


อียู เปิดเผยผ่านไดอารีในมินิโฮมเพจของเขาเมื่อ 24 พฤษภาคม กล่าวว่า "แม้ว่าพวกเราได้ฟอร์มทีมขึ้นมาด้วยสมาชิกที่มาจากต่างต้นสังกัด แต่เมื่อเวลาผ่านไปต้นสังกัดของพวกเรามีมุมมองที่ไม่ตรงกันรวมถึงเป้าหมายในด้านดนตรีด้วย สุดท้ายสถานการณ์มันก็ทำให้ต้นสังกัดต้องแยกทางกัน" เสริม "สำหรับผมก่อนจะถึงวันที่ผลการตัดสินใจออกมานี้ มันเป็นช่วงที่ผมเหนื่อยใจมาก ผมนอนไม่หลับ ร้องไห้เวลาดูคลิปตอนทำกิจกรรมทุกวันทุกวัน แน่นอนว่าการตัดสินใจในครั้งนี้ก็ไม่ง่ายเหมือนกันสำหรับต้นสังกัดทั้งคู่" เขากล่าว


กล่าวต่อ "ตลอดเวลาที่เราฝึกมาด้วยกันกว่า 2 ปีและเดบิวพร้อมทำกิจกรรมมาอีกกว่า 1 ปี สำหรับผมแล้วสมาชิกในวงนั้นเป็นเหมือนกับครอบครัวไม่สิพวกเขาเป็นยิ่งกว่านั้น ทุกครั้งที่พวกเราเหนื่อยเราจะร้องไห้ด้วยกันปลอบใจกัน ผมรู้สึกเสียใจต่อเพื่อนๆที่ผมไม่สามารถรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าเราจะยืนอยู่ด้วยกันในวันที่เราถึงจุดสูงสุด มันทำให้ผมรู้สึกเศร้าและเหมือนหัวใจผมจะแตกสลาย แม้ทุกอย่างมันจะออกมาเป็นแบบนี้ แต่ผมจะรักษาสัญญาว่าเราจะเจอกันอีกครั้งเมื่อวันที่เราถึงจุดสูงสุดร่วมกัน แม้ว่าจะไม่ได้เป็นกลุ่มเดียวกัน แต่ความสุขของผมที่ยังคงเป็นตัวตลกและพี่ชายคนที่สองในวง f.cuz, ยังคงเป็นนักร้องนำอียูของ f.cuz มันจะคงยังอยู่ในหัวใจของผมไปตลอดกาล"


อียู กล่าวปิดท้าย "จนกว่าจะถึงวันที่ผมกับสมาชิกได้ยิ้มร่วมกันในวันที่พวกเราขึ้นสู่จุดสูงสุด จนกว่าวันที่พวกเราจะได้กลับมาออกอัลบั้มอีกครั้งในนามของ f.cuz ทั้งสี่คน ผมอยากให้ทุกคนมองพวกเราไม่ใช่ในแบบที่ร้อนแรง แต่ให้มองและปลอบโยนพวกเราอย่างอบอุ่น และหวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนพวกเราต่อไปให้มากๆด้วยครับ ขอบคุณครับ" เขากล่าวขอบคุณและขอร้องแฟนๆ


เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมาต้นสังกัด f.cuz ได้เปิดเผยผ่านเว็บแฟนคาเฟ่หลักกล่าวว่า "สมาชิกในวงมีเป้าหมายในด้านแนวเพลงที่แตกต่างกัน อียูเป็นสมาชิกที่มีความตั้งใจอยากทำงานเดี่ยวและเราเคารพในการตัดสินใจของเขา"


ชาวเน็ตกล่าว "จะรองานเดี่ยวนะ" "ถึงจะเสียดายแต่ก็กลับมาพร้อมกับพลังละกัน" "ขอให้ f.cuz แข้มแข็งเข้าไว้นะ" ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง อียู เป็นลูกชายของนักร้อง ซอลอุนโด ซึ่งเขาก็ได้รับความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างมากในตอนที่เดบิวเป็นสมาชิกวง f.cuz

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top